Honor 20 Pro lộ ảnh trên tay ngay trước giờ ra mắt

Honor 20 Pro lộ ảnh trên tay ngay trước giờ ra mắt

Honor 20 Pro lộ ảnh trên tay ngay trước giờ ra mắt ảnh 1
Hôm nay , Huawei sẽ ra mắt bộ đôi smartphone Honor 20 và Honor 20 Pro tại London. Tuy nhiên sự kiện còn chưa bắt đầu đã có hình ảnh trên tay rõ nét của chiếc Honor 20 Pro.

Theo đó, Honor 20 Pro sẽ có màn hình đục lỗ ở góc trái để đặt camera selfie, viền màn hình khá mỏng. Cạnh phải là nơi đặt phím Nguồn kiêm cảm biến vân tay và phím Âm lượng. Cạnh trái chỉ có khay SIM. Mặt lưng của máy khá bóng bẩy nổi bật với cụm 3 camera chính kích thước lớn chẳng thua kém gì P30 Pro cả. Mặc dù Honor đã có vẻ đã cố tính kéo dài cụm camera này vì chúng ta thấy một mảng đen khá lớn dưới ống kính cuối cùng. Bên cạnh là đèn flash nằm chung với camera macro 2MP, tổng cộng máy có 4 camera ở mặt lưng. Còn lại, mặt lưng này cũng rất gọn gàng với chỉ một dòng chữ ‘Honor’ phía dưới.

Sở dĩ biết được đây là phiên bản Pro của Honor 20 là vì bên cạnh cụm camera có dòng chữ ‘AI QUAD CAMERA 48M 1:1.4/OIS ASPH’ và đèn flash đặt trong cụm với lại camera macro. Còn Honor 20 thường có dòng chữ ‘48MP AI Vision’ và đèn flash đặt trong cụm camera chính.

Honor 20 Pro lộ ảnh trên tay ngay trước giờ ra mắt ảnh 2
 
Honor 20 Pro lộ ảnh trên tay ngay trước giờ ra mắt ảnh 3
 
Honor 20 Pro lộ ảnh trên tay ngay trước giờ ra mắt ảnh 4
Theo một số thông tin rò rỉ từ trước, ngoài camera 48MP sử dụng camera Sony IMX600, Honor 20 Pro còn có 2 camera khác gồm góc siêu rộng 20MP và ống kính tele 8MP, zoom quang 3x. Camera selfie độ phân giải lên tới 32MP, pin 3.650mAh, sạc nhanh 22,5W. Màn hình OLED kích thước 6,1 inch, Kirin 980, Android 9.0 Pie và tối thiểu 6GB RAM và 128GB ROM.

Trong tình cảnh Huawei đang gặp nhiều khó khăn với việc tiếp tục hợp tác với một số hãng công nghệ của Mỹ mà điển hình là Google (đã dỡ bỏ lệnh cấm tạm thời) thì Honor được coi là thương hiệu cứu cánh cho Huawei ở thị trường quốc tế khi mà sản phẩm của Honor vẫn đang được giới công nghệ châu Âu và Mỹ đánh giá tốt. Ra mắt Honor 20 và Honor 20 Pro là bước quan trọng cho Huawei thời gian tới.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận