Honor 30 Pro sẽ "đánh bại" Galaxy S20 về cảnh quay 4K

Honor 30 Pro sẽ "đánh bại" Galaxy S20 về cảnh quay 4K

Video 4K với khả năng ổn định hình ảnh tuyệt vời trên Honor 30 Pro.

Theo kế hoạch, dòng Honor 30 cao cấp năm nay sẽ được công bố chính thức vào ngày 15/04 với nhiều phiên bản - Honor 30, Honor 30 Pro hoặc Honor 30 Pro +. Chỉ hai ngày trước khi ra mắt, công ty đã đăng khá nhiều video hé lộ về sản phẩm trên tài khoản Weibo của mình, tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của đội hình. Cụ thể, flagship sẽ có khả năng quay video tốc độ chậm 1920 khung hình / giây, lấy nét cực nhanh, quay video 4K ở tốc độ 60fps và ổn định trục X, bổ trợ bởi Hệ thống nhận dạng tự động AIS.

honor 30 pro se

Ảnh chụp động vật siêu nét.

Để thể hiện khả năng lấy nét nhanh, Honor đã đăng một bức ảnh chụp động vật. Đây được xem là đối tượng khó chụp nhất vì con người không thể đoán được hành động tiếp theo của chúng sẽ là gì, do đó có thể sẽ mất lấy nét.

Honor 30 Pro + sẽ thực hiện điều này cho người dùng với khả năng lấy nét nhanh chính xác cũng như khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ. Đáng chú ý, “siêu phẩm” này sẽ được tích hợp chip xử lý Kirin 990 hiệu năng cao.

Video quay chậm 1920fps trên Honor 30 Pro.

Về khả năng quay video chậm tốc độ 1920 khung hình / giây, Honor đã tiết lộ trong một bài đăng riêng rằng đây là một yếu tố chính trong việc mang lại chất lượng ảnh quay tốt. Bên cạnh đó, camera cũng cung cấp khả năng quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây và tính năng siêu ổn định hình ảnh video AIS.

honor 30 pro se

Dòng Honor 30 Pro sẽ có cụm camera sánh ngang Galaxy S20 của Samsung.

Khi Honor 30 Pro (hoặc Honor 30 Pro +) được công bố chính thức, chúng sẽ là những điện thoại thông minh đầu tiên (không phải smartphone chơi game) có tính năng này. Hiện tại, đã có một loạt các smartphone chơi game có thể ghi lại các video như vậy – “gia đình” Vivo iQOO Pro, dòng Black Shark 3 và một vài điện thoại Red Magic nubia mới nhất, bao gồm cả nubia Red Magic 5G.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận