Honor 7C với camera kép có giá chưa đầy 3,5 triệu đồng đã... "cháy hàng"

Honor 7C với camera kép có giá chưa đầy 3,5 triệu đồng đã... "cháy hàng"

Hãng điện thoại Honor vừa giới thiệu dòng smartphone Honor 7C ra thị trường cách đây không lâu. Chiếc smartphone này được trang bị camera kép, tính năng nhận diện khuôn mặt Face Unlock và màn hình tràn viền 5,99-inches tỉ lệ 18:9.

honor 7c voi camera kep co gia chua day 3,5 trieu dong da...

Honor 7C với viền màn hình mỏng.

Cụ thể, Honor 7C được trang bị camera kép phía sau 13MP + 2MP. Với hệ thống camera kép, người dùng có thể bật chế độ chụp ảnh xóa phông (bokeh) cho những bức ảnh chân dung. Ở mặt trước, Honor 7C được trang bị camera 8MP tích hợp công nghệ selfie toning light (dùng ánh sáng màn hình để trợ sáng khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng).

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân, chạy hệ điều hành Andorid 8.0 với giao diện người dùng EMUI 8.0. Đặc biệt, chiếc smartphone này được thiết kế với một khung bo tròn đối xứng 360 độ và có độ cong tốt trên tất cả các cạnh.

Honor 7C có 3 tùy chọn màu sắc là đen, xanh dương và vàng với mức giá mà hãng công bố cho thị trường Việt Nam là khoảng 4 triệu đồng. Tuy nhiên, trong đợt đầu tiên mở bán, sản phẩm chỉ được bán độc quyền trên một trang thương mại điện tử lớn với giá 3,49 triệu đồng và đã "cháy hàng".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận