Honor 8X lộ diện, từ bỏ sử dụng chip “cây nhà lá vườn”

Honor 8X lộ diện, từ bỏ sử dụng chip “cây nhà lá vườn”

Honor vừa chính thức xác nhận rằng Honor 8X sẽ được ra mắt vào ngày 5/9 trong 2 phiên bản tiêu chuẩn và cỡ lớn mang tên Honor 8X Max. Theo các tin đồn thì Honor 8X Max sẽ có màn hình lớn 7,12 inch, đánh bại ngay cả Xiaomi Mi Max 3.

honor 8x lo dien, tu bo su dung chip “cay nha la vuon” hinh anh 1

Thông tin cho thấy Honor 8X Max có chip Snapdragon 660.

Giờ đây ảnh chụp màn hình từ Weibo đến từ thành viên Master Lu, Trung Quốc, xác nhận rằng Snapdragon 660 sẽ vận hành sức mạnh của sản phẩm. Điều này trái ngược với các tin đồn trước đó cho biết máy sẽ đi kèm chip Snapdragon 636, nhưng nó có nghĩa Honor đã sử dụng chip đến từ Qualcomm thay vì HiSilicon - bộ phận bán dẫn thuộc công ty mẹ của Honor là Huawei phát triển.

Để xác định Honor 8X, báo cáo cho biết dữ liệu này đến từ một sản phẩm có số model ARE-AL00 trên TENAA vào tuần trước. Các thông tin cũng cho biết thêm rằng điện thoại đi kèm 4GB bộ nhớ RAM, màn hình độ phân giải 1080 x 2244 pixel (nhiều khả năng đi kèm tai thỏ notch) và thiết lập camera kép 16 MP + 2 MP ở mặt sau.

honor 8x lo dien, tu bo su dung chip “cay nha la vuon” hinh anh 2

Điểm chuẩn ấn tượng dành cho Honor 8X Max.

Phần notch của sản phẩm chứa cảm biến 8 MP cho nhu cầu selfie. Bên cạnh đó máy còn đi kèm thỏi pin dung lượng lên đến 4.900 mAh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận