Honor 9X tỏa sáng trong hình ảnh chính thức kèm thông số kỹ thuật

Honor 9X tỏa sáng trong hình ảnh chính thức kèm thông số kỹ thuật

Sản phẩm tầm trung này được trang bị chip Kirin 810 với 3 camera ở mặt sau và máy quét vân tay ở bên cạnh, giống như phiên bản hàng đầu Honor 20 và Honor 20 Pro.

honor 9x toa sang trong hinh anh chinh thuc kem thong so ky thuat hinh anh 1

Hình ảnh được cho là của Honor 9X Pro với 3 camera sau.

Thiết bị này cũng xuất hiện trên TENAA với bảng thông số kỹ thuật đầy đủ, mặc dù cơ quan này vẫn chưa công bố hình ảnh. Điều này dựa vào hai điện thoại có số kiểu máy HLK-AL00 và HLK-TL00 sẽ có RAM lên tới 8 GB, dung lượng lưu trữ 256 GB và khe cắm thẻ nhớ microSD cho khả năng mở rộng thêm đến 512 GB.

Khá thú vị khi hình ảnh cho thấy chiếc điện thoại đi kèm 3 camera ở mặt sau, trong khi TENAA liệt kê hai camera (cảm biến chính 48 MP và độ sâu 2 MP). Điều này cho thấy hình ảnh có thể là Honor 9X Pro, còn thông số TENAA được liệt kê là của Honor 9X.

Bên cạnh các thông tin này, các chi tiết rò rỉ cũng cho thấy Honor 9X Pro dự kiến đi kèm màn hình LCD 6,59 inch.

honor 9x toa sang trong hinh anh chinh thuc kem thong so ky thuat hinh anh 2

Hộp đựng của Honor 9X.

Các điểm nổi bật khác của dòng Honor 9X bao gồm pin có dung lượng tối thiểu 3.900 mAh, EMUI 9.0 dựa trên Android 9 (hoặc có thể là 9.1) và nặng 206 gram. Máy có kích thước tổng thể 163,1 x 77,2 x 8,8 mm, biến nó trở thành một thiết bị lớn ấn tượng về nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Hy vọng các chi tiết thêm về dòng Honor 9X sẽ được nêu trong sự kiện mà công ty tổ chức vào ngày 23/7 tại Tây An, Trung Quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận