Honor công bố loạt thiết bị IoT cho hệ sinh thái "1 + 8 + N", có smartwatch pin 7 ngày

Honor công bố loạt thiết bị IoT cho hệ sinh thái "1 + 8 + N", có smartwatch pin 7 ngày

Honor vừa tiết lộ chiến lược Internet of Things lần đầu tiên tại Việt Nam có tên là “1 + 8 + N”. Chiến lược này có nghĩa: 1 là smartphone, trung tâm của hệ sinh thái để điều khiển vạn vật; 8 là các thiết bị trong nhà, bao gồm TV, loa, kính, thiết bị đeo, xe hơi, tai nghệ, máy tính và máy tính bảng; N là các hệ thống khác bao gồm văn phòng thông minh, nhà thông minh, sức khỏe, giải trí và di chuyển thông minh.

honor cong bo loat thiet bi iot cho he sinh thai

Watch Magic là một phần trong hệ sinh thái của Honor.

Theo đó, Honor đang mở đường cho việc phổ biến hóa các thiết bị thông minh có thể đeo được (wearable) với các sản phẩm như tai nghe không dây FlyPods hay vòng đeo tay theo dõi vận động Band 5. Honor cũng giới thiệu Watch Magic, thiết bị mới này có màn hình cảm ứng độ phân giải cao, thời gian sử dụng dài 7 ngày, khả năng chịu nước 50m, theo dõi nhịp tim 24 giờ và hệ thống định vị toàn cầu (GPS) có độ chính xác cao.

Tiếp nối thành công của Honor 8X trước đó, Honor 9X cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Mặt lưng Honor 9X ẩn hiện những được gạch cắt kim cương hình học, phản chiếu và khúc xạ ánh sáng để cho ra hiệu ứng chữ X, di chuyển mỗi khi thay đổi góc nhìn. Máy có mặt lưng cong 3D với 2 tùy chọn màu sắc là xanh và đen.

honor cong bo loat thiet bi iot cho he sinh thai

Honor 9X.

Honor 9X được trang bị bộ 3 camera. Camera chính 48MP có khẩu độ f/1.8 và cảm biến 1/2 inch giúp chụp ảnh độ phân giải cao. Camera góc siêu rộng 120 độ có tiêu cụ 13mm và độ phân giải 8MP, f/2.4; trong khi cảm biến 2MP đo độ sâu trường ảnh hỗ trợ xóa phông khi chụp chân dung.

Mặt trước Honor 9X là màn hình hiển thị kích thước 6,59 inch, tấm nền IPS với độ phân giải Full HD+, tỉ lệ 91% so với thân máy. Máy có cụm camera selfie dạng trượt, độ phân giải 16MP, f/2.2, tiêu cự 22mm.

Về cấu hình, Honor 9X được trang bị vi xử lý Kirin 710F, RAM 6GB, ROM 128 GB cùng khả năng mở rộng tối đa thêm 512GB nhờ thẻ nhớ microSD. Máy có thời lượng pin 4.000mAh, cổng sạc USB Type-C, có cổng tai nghe 3.5mm.

Honor 9X có giá tham khảo là 6,29 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận