Honor MagicBook Pro chuẩn bị trình làng

Honor MagicBook Pro chuẩn bị trình làng

(Kiến Thức) - Dòng sản phẩm MagicBook của Honor dường như đang hoạt động tốt, vì công ty có kế hoạch ra mắt một mẫu hoàn toàn mới vào ngày hôm nay 22/12.

Chỉ một tháng sau khi ra mắt Honor MagicBook 14 và 15, công ty hiện đang “nhá hàng” một thương hiệu Honor MagicBook Pro mới và dự kiến mẫu laptop này sẽ được trình làng vào ngày 22/12 tới đây.
Honor MagicBook Pro chuan bi trinh lang
Cụ thể, Honor đã thông báo vào đầu ngày hôm nay rằng Honor MagicBook Pro Charm Starfish Blue sẽ là thành viên mới trong dòng sản phẩm MagicBook. Nếu bạn còn nhớ, màu này cũng đã xuất hiện trên dòng Honor V30 năm nay, và nó được rất nhiều người dùng ưa chuộng Việc sử dụng quy trình thiết kế mờ AG mang lại cho nó một vẻ ngoài khá cao cấp.
Dự kiến, bên cạnh chiếc laptop Honor MagicBook Pro màu xanh hoàn toàn mới, chúng ta cũng sẽ được nhìn thấy các phiên bản nâng cấp của MagicBook 14 và 15. Tháng trước, các model này đã có các biến thể với nhiều RAM hơn, lên tới 16GB. Chưa hết, các thiết bị cũ hơn cũng sẽ nhận được màu xanh hoàn toàn mới, mang tới nhiều tùy chọn hơn cho người dùng.
Đáng tiếc là hiện tại, thông số kỹ thuật của các mẫu laptop Honor mới vẫn chưa được tiết lộ.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận