Honor Watch Magic - thiết kế trẻ trung, nhiều tính năng

Honor Watch Magic - thiết kế trẻ trung, nhiều tính năng

Đồng hồ thông minh là một trong những sản phẩm công nghệ của Honor được nhiều người dùng công nghệ yêu thích, trong đó có thể kể đến model mới nhất - Honor Watch Magic.

Được trang bị màn hình AMOLED kích thước 1,2 inch, tích hợp nhiều tính năng hiện đại và tiện ích, với 2 gam màu thời trang, Honor Watch Magic được nhiều người dùng công nghệ yêu thích.
Thiết kế sành điệu, trẻ trung
Thiết kế của Honor Watch Magic tựa đồng hồ truyền thống với mặt tròn có kích thước 1,2 inch cùng phần viền nhô lên bao quanh, có tác dụng giảm thiểu trầy xước lên bề mặt đồng hồ khi sử dụng hàng ngày. Độ dày của đồng hồ chỉ 9,8 mm và nhẹ khoảng 50 g. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng thấp, người đeo không có cảm giác vướng nặng khi mang.
Về dây đeo, trong khi phiên bản màu đen có dây đeo làm từ nhựa silicon cao cấp thì phiên bản màu bạc có thêm một lớp da bò Italy ở trên cùng để tạo sự sang trọng. Vì là silicone, bạn có thể thoải mái đeo khi tập luyện hoặc khi chạy mà không lo mồ hôi làm hư phần da thuộc.
Honor Watch Magic - thiet ke tre trung, nhieu tinh nang
Thiết kế của Honor Watch Magic tựa đồng hồ truyền thống với mặt tròn. 
Đồng hồ Honor Watch Magic có nhiều chốt đeo trên dây, phù hợp với nhiều kích thước cổ tay khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể đổi sang dây đeo khác theo sở thích. Khi mua Watch Magic phiên bản màu bạc, bạn được tặng kèm một dây đeo silicon thay thế.
Mặt sau của đồng hồ là cảm biến đo nhịp tim bên cạnh các chân sạc thiết bị. Bộ phận sạc này có một nam châm để đảm bảo các chân sạc tiếp xúc vừa khít với đồng hồ. Với đĩa sạc đi kèm có cổng USB Type-C tiện lợi, bạn không phải mang thêm cáp để sạc đồng hồ nếu đang sử dụng điện thoại Android.
Thông số kỹ thuật, phần mềm và tính năng
HonorWatch Magic trang bị màn hình AMOLED cho Watch Magic với kích thước 1,2 inch, độ phân giải 390x390 pixel cùng mật độ điểm ảnh là 326 ppi. Vì thế, dù tập luyện ngoài trời, màn hình vẫn đủ sáng để đọc được thông số.
Model này chạy trên hệ điều hành tùy biến riêng của Huawei - LiteOS. Đồng hồ tương thích với điện thoại Android (chạy Android 4.4 trở lên) và iOS (iOS 9 trở lên). Thiết bị có Bluetooth 4.2 LE và hỗ trợ ba hệ thống định vị vệ tinh (GPS, GLONASS và Galileo).
Honor Watch Magic - thiet ke tre trung, nhieu tinh nang-Hinh-2
Honortích hợp nhiều tính năng vào Watch Magic. 
Honor tích hợp nhiều tính năng vào Watch Magic. Ngoài đếm bước đi và theo dõi giấc ngủ, thiết bị còn có thể ghi lại các bài tập chạy bộ, bơi và đạp xe cùng nhiều hoạt động khác. Thiết bị cũng có tính năng thiết lập bài tập thể dục, cho phép bạn thiết lập cường độ và thời lượng trước khi chúng bắt đầu chỉ dẫn người tập. Bên cạnh đó, ứng dụng la bàn giúp bạn xác định phương hướng đang đi; ứng dụng áp kế đo áp suất nơi bạn đang ở.
Tương tự Honor Band 5, tính năng theo dõi tim liên tục và theo dõi giấc ngủ tự động cũng có sẵn trên thiết bị. Dù không có trợ lý giọng nói, Honor Watch Magic vẫn có thể thông báo đến người dùng các cuộc gọi và tin nhắn gửi đến.
Hiệu suất và thời lượng pin
Cùng với cảm biến GPS, Watch Magic có thể theo dõi chính xác bước đi để phục vụ quá trình luyện tập. Do đó, bạn có thể theo dõi quá trình đi hoặc chạy bộ mà không cần đến smartphone.
Cùng sử dụng công nghệ Huawei TruSleep như Honor Band 5, Watch Magic nổi bật với tính năng theo dõi giấc ngủ mà không tạo cảm giác vướng víu. Thiết bị cũng phân tích chất lượng giấc ngủ của bạn và các thông số nổi bật cần chú ý. Bạn sẽ được cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa nhằm cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình.
Honor Watch Magic - thiet ke tre trung, nhieu tinh nang-Hinh-3
Watch Magic có thể theo dõi chính xác bước đi phục vụ cho quá trình luyện tập. 
Dung lượng pin 178 mAh cho phép người dùng có thể sử dụng trong khoảng 7 ngày/lần sạc. Nếu không đeo thiết bị, pin có thể trụ được lâu hơn vì tất cả chức năng theo dõi sẽ bị tắt.
Nếu bạn tích cực sử dụng đồng hồ để theo dõi tập luyện, giấc ngủ, đo nhịp tim liên tục, hiển thị mọi thông báo cho tin nhắn WhatsApp hoặc cuộc gọi đến, thời lượng pin có thể thấp hơn thời gian một tuần.
Việc sạc cho Watch Magic khá dễ dàng. Những gì bạn cần làm là đặt đồng hồ lên bộ sạc từ tính. Thiết bị có thể được sạc tới 50% trong 20 phút và chỉ mất khoảng 40 phút để sạc đầy.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận