HOT: Chưa ra mắt, Galaxy Note 10+ đã lộ ảnh trên tay

HOT: Chưa ra mắt, Galaxy Note 10+ đã lộ ảnh trên tay

Giờ đây, thời điểm ra mắt của Samsung Galaxy Note 10 đang đến ngày một gần hơn, và thông tin về chiếc phablet của Samsung đã bị rò rỉ hoàn toàn. Các nguồn tin cho rằng Galaxy Note 10 sẽ có camera selfie “lỗ khuyên”, giống như Galaxy S10 và Galaxy S10 + nhưng sẽ được đặt ở giữa thay vì ở góc bên phải màn hình.

Thêm vào đó, hãng này cũng sẽ tung thêm mẫu Galaxy Note 10 với bốn camera chính, S-Pen sẽ không khác nhiều so với năm ngoái và thiết kế sẽ có các góc sắc nét hơn so với các phiên bản trước. Đặc biệt, các tin đồn còn cho rằng năm nay, sẽ có 4 mẫu Galaxy Note, bao gồm phiên bản chuẩn và phiên bản "Pro" và tùy chọn 5G cho mỗi phiên bản.

hot: chua ra mat, galaxy note 10+ da lo anh tren tay hinh anh 1

Ảnh thực tế Galaxy Note 10+ mới nhất.

Tuy nhiên, có vẻ như Samsung đã quyết định gắn bó với quy ước đặt tên như dòng Galaxy S của mình. Do đó, Galaxy Note 10 Pro thực sự sẽ có tên gọi là Galaxy Note 10+. Thông tin này đã được tiết lộ trong một bộ ảnh trên tay thực tế của Galaxy Note 10 từ tài khoản TechTalkTV trên mạng xã hội Twitter. Khác với tất cả các rò rỉ hình ảnh và video trước đây, chất lượng của hình ảnh khá thực tế, đáng tin cậy.

hot: chua ra mat, galaxy note 10+ da lo anh tren tay hinh anh 2

Ảnh thực tế (trái) và ảnh concept (phải) của Galaxy Note 10.

Đúng như dự đoán, Galaxy Note 10 sẽ có camera selfie ở giữa màn hình và nhỏ hơn một chút so với trên Galaxy S10. Nhìn kỹ hơn, chiếc Galaxy Note 10+ này dường như có một màng bảo vệ trước trên màn hình.

Ngoài ra, viền màn hình của máy cũng còn rất mảnh, hai cạnh màn hình cũng bớt cong hơn. Trong khi đó, ở mặt lưng, hình ảnh về chiếc Galaxy Note 10+ cố tình bị làm mờ nhưng vẫn nhận ra có nhiều điểm chung với các hình ảnh kết xuất.

hot: chua ra mat, galaxy note 10+ da lo anh tren tay hinh anh 3

Tin đồn về Galaxy Note 10+.

Hiện giới công nghệ vẫn chưa thể xác nhận tính chính xác của các hình ảnh bị rò rỉ, nhưng đây rất có thể là ngoại hình thực tế đầu tiên về Galaxy Note 10+. Tất cả sẽ được nhà sản xuất Samsung giải đáp trong sự kiện diễn ra vào tháng 8 tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận