HOT: Chưa ra mắt, Galaxy S20 đã có màn so kè Night Mode với Galaxy S10

HOT: Chưa ra mắt, Galaxy S20 đã có màn so kè Night Mode với Galaxy S10

Tương tự như Night Sight trên loạt Pixel 3, phiên bản Night Mode của Samsung có khả năng tối ưu hóa ảnh chụp trong các tình huống ánh sáng yếu. Vì vậy không bất ngờ khi Samsung cũng đưa tính năng này đến với Galaxy 20.

hot: chua ra mat, galaxy s20 da co man so ke night mode voi galaxy s10 hinh anh 1

Chuyên gia rò rỉ Max Weinbach mới đây đã tiết lộ 2 bộ ảnh chế độ Night Mode trên Galaxy S20 so kè với Galaxy S10 năm ngoái. Mặc dù rất hạn chế mẫu chụp nhưng các hình ảnh cho thấy Night Mode trên Galaxy S20 thực sự vượt trội hơn nhiều so với Galaxy S10.

Những bức ảnh dưới đây được chụp bởi Galaxy S10 và Galaxy S20 (phải).

hot: chua ra mat, galaxy s20 da co man so ke night mode voi galaxy s10 hinh anh 2hot: chua ra mat, galaxy s20 da co man so ke night mode voi galaxy s10 hinh anh 3

Rõ ràng, ảnh chụp Night Mode bởi Galaxy S20 tốt hơn ảnh chụp của Galaxy S10 trong cùng cảnh. Tuy nhiên, ảnh chụp Galaxy S20 vẫn để lại nhiều điều mong muốn, đặc biệt là với độ trong của bãi cỏ.

Những bức ảnh tiếp theo một lần nữa phô diễn khả năng chụp ban đêm của Galaxy S20 (phải) ấn tượng ra sao khi so sánh với Galaxy S10 .

hot: chua ra mat, galaxy s20 da co man so ke night mode voi galaxy s10 hinh anh 4hot: chua ra mat, galaxy s20 da co man so ke night mode voi galaxy s10 hinh anh 5

Bức ảnh này rất thú vị vì ánh sáng trong nhà. Xem cách mọi thứ được hiển thị trong ảnh chụp Galaxy S10, mọi người thậm chí không thể nhìn thấy những thứ trong khung cửa sổ, điều mà Galaxy S20 làm tốt.

Cần lưu ý rằng đây là hai ví dụ rất hạn chế, vì điều quan trọng nhất là thông tin về tính năng camera trên Galaxy S20 ra sao. Khi loạt Galaxy S20 chính thức ra mắt chúng ta mới có cái nhìn chuyên sâu hơn về khả năng camera của sản phẩm, bao gồm tính năng Night Mode.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận