HOT: Đã có giá và thời điểm ra mắt smartphone có màn hình gập

HOT: Đã có giá và thời điểm ra mắt smartphone có màn hình gập

Cho đến nay, thông tin chính thức về ngày công bố loạt Galaxy S10 hỗ trợ 5G và smartphone có màn hình gập lại được vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Yohhap và Korea Herald , Samsung sẽ “trình làng” Galaxy F có thể gập lại và dòng Galaxy S10 vào tháng 3 năm 2019, ngay sau thông báo chính thức của mình tại Triển lãm di động thế giới MWC diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) trong năm tới. 

hot: da co gia va thoi diem ra mat smartphone co man hinh gap hinh anh 1

Hình ảnh concept của Galaxy S10 năm tới.

“Ông trùm” công nghệ của Hàn Quốc có lịch sử phát hành điện thoại thông minh Galaxy S trong quý đầu tiên của một năm và hãng này cũng đã chính thức tuyên bố rằng Galaxy F sẽ tới tay người dùng trước tháng 7 năm 2019.

Ngoài ra, Samsung sẽ sản xuất ít nhất 1 triệu chiếc smartphone có màn hình gập lại trong năm 2019. Nguồn tin cho biết thiết bị sẽ được bán lẻ với giá khá cao - 1.800 USD (khoảng 41,8 triệu đồng). Hiện tại, chiếc Galaxy Note 9 có bộ nhớ trong 512 GB là mẫu điện thoại đắt nhất của công ty có giá chỉ 1.250 USD (tương đương 29 triệu đồng). Tuy nhiên, tin đồn cho rằng những chiếc Galaxy F đầu tiên sẽ không có kết nối 5G.

hot: da co gia va thoi diem ra mat smartphone co man hinh gap hinh anh 2

Galaxy F sẽ được bán với giá khá "chát".

Năm nay, loạt Galaxy S10 sẽ có rất nhiều thay đổi. Chúng được cho là có thiết kế hầu như không có viền bezel, máy quét vân tay và camera trước được ẩn dưới màn hình và có tới ba camera ở mặt sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận