HOT: Galaxy A9 Pro - Galaxy A8s quốc tế đã lên kệ

HOT: Galaxy A9 Pro - Galaxy A8s quốc tế đã lên kệ

Samsung Galaxy A8s sở hữu công nghệ màn hình Infinity-O sẽ ra mắt toàn cầu dưới tên Galaxy A9 Pro. Thiết bị này ban đầu được dành cho thị trường Trung Quốc nhưng có vẻ như “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc đã dành sự quan tâm đặc biệt đến thiết bị này và cho nó lên kệ tại quê hương Hàn Quốc vào ngày 28/01 với mức giá khoảng 540 USD (tương đương 12,55 trịêu đồng). Sản phẩm cũng sẽ đến các thị trường khác trên toàn thế giới trong vài tuần tới với nhiều mức giá khác nhau.

hot: galaxy a9 pro - galaxy a8s quoc te da len ke hinh anh 1

Thiết kế vô cùng tinh tế.

Về phần cứng, Galaxy A9 Pro giống hệt với Galaxy A8. Điều này có nghĩa là chúng có màn hình 6,4 inch, độ phân giải FHD + tương tự với tỷ lệ khung hình 19,5: 9, chip xử lý Snapdragon 710, RAM 6GB, bộ nhớ trong tùy chọn 128 / 256GB.

hot: galaxy a9 pro - galaxy a8s quoc te da len ke hinh anh 2

Thiết kế camera ẩn dưới màn hình.

Ở phía sau, máy có thiết lập ba camera bao gồm một camera chính 24MP với khẩu độ lớn f / 1.7 đi kèm với một ống kính tele 10MP 2x và camera thứ ba có độ phân giải 5MP được sử dụng để chụp thông tin độ sâu và chân dung. Ở phía trước, màn hình được xuyên thủng một “lỗ khuyên” để cho phép camera selfie 24MP thu thập ánh sáng cần thiết.

hot: galaxy a9 pro - galaxy a8s quoc te da len ke hinh anh 3

Mặt trước của máy sẽ như thế này.

Thuộc dòng smartphone cận cao cấp, thiết bị không có máy quét vân tay trong màn hình nhưng được trang bị cảm biến vân tay ở phía sau. Galaxy A9 Pro cũng đi kèm với hệ điều hành Android Oreo.

hot: galaxy a9 pro - galaxy a8s quoc te da len ke hinh anh 4

Galaxy A9 Pro được cung cấp sức mạnh bởi chip tầm trung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận