HOT: Galaxy Note 9 giảm kỷ lục 5,5 triệu đồng

HOT: Galaxy Note 9 giảm kỷ lục 5,5 triệu đồng

Cụ thể, từ ngày 07 – 09/12, tại một số nhà bán lẻ chính hãng trong nước, khách hàng có thể mua Samsung Galaxy Note 9 bản 512GB mới với giá chỉ 22,99 triệu đồng – giảm 5,5 triệu đồng so với giá niêm yết trước đây (28,49 triệu đồng). Mức giá này ngang với giá của phiên bản Galaxy Note 9 128GB hiện có và iPhone XR bản 64GB.

hot: galaxy note 9 giam ky luc 5,5 trieu dong hinh anh 1

Galaxy Note 9 đang được giảm giá sâu.

Đây có lẽ là thông tin gây “sốc” với không ít người bởi lẽ sản phẩm của Samsung rất ít khi được giảm giá lớn như vậy. Galaxy Note 9 là phiên bản smartphone Android đầu bảng trong năm nay, có sức mạnh ngang với iPhone Xs Max bản 512GB nhưng lại có giá phải chăng hơn nhiều.

Chắc chắn, không ai có thể chê thiết kế hay cấu hình của máy. Chiếc smartphone cao cấp này được tích hợp màn hình Super AMOLED kích cỡ 6,4 inch với hai cạnh uốn cong tinh tế, thiết kế mặt lưng kính cực sang chảnh, camera sau kép 12MP với khả năng chụp ảnh tuyệt đẹp ở mọi điều kiện, viên pin 4000 mAh cung cấp thời lượng pin kéo dài cả ngày và bút cảm ứng S Pen vô cùng vi diệu.

hot: galaxy note 9 giam ky luc 5,5 trieu dong hinh anh 2

Galaxy Note 9 và bút S Pen đa chức năng.

Không những vậy, điện thoại cũng có hiệu năng mạnh mẽ nhờ được tích hợp chip xử lý Exynos 9810 (tại Việt Nam), bộ nhớ RAM lên tới 8GB, bộ nhớ trong 512GB, dư sức xử lý mọi tác vụ và giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu cần thiết.

Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội mua Galaxy Note 9 với giá rẻ nhất năm nay, bạn không nên chờ đợi thêm một phút giây phút nào nữa và mua chúng ngay bây giờ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận