HOT: Galaxy S10+ chuẩn bị có màu Đỏ Cardinal

HOT: Galaxy S10+ chuẩn bị có màu Đỏ Cardinal

Trên phạm vi toàn cầu, Samsung đã cung cấp Galaxy S10 và Galaxy S10 + với năm màu phổ biến – Đen Prism, Trắng Prism, Xanh lá Prism, Xanh dương Prism và Hồng Flamingo. Trong thời gian tới, tùy chọn màu thứ sáu có tên là Cardinal Red – Đỏ Cardinal sẽ được ra mắt khá sớm.

hot: galaxy s10+ chuan bi co mau do cardinal hinh anh 1

Galaxy S10 màu đỏ Cardinal.

Theo nhà bán lẻ châu Âu MediaMarkt, tùy chọn màu đỏ Cardinal của Galaxy S10 và Galaxy S10 + sẽ bắt đầu được bán tại một số thị trường nhất định vào ngày 10/06. Theo danh sách, màu mới sẽ có giá ngang với các phiên bản màu khác. Tuy nhiên, Samsung sẽ giới hạn ở các phiên bản bộ nhớ 128 GB, không có trên 512 GB.

Về thông số kỹ thuật, các phiên bản màu đỏ này đều có cấu hình giống như các tùy chọn màu khác. Điều này có nghĩa là người tiêu dùng có quyền truy cập vào cùng bộ xử lý Exynos 9820; RAM 8GB. Ngoài ra, phía sau máy còn là cụm ba camera. Galaxy S10 có màn hình AMOLED cong cạnh cỡ 6,1 inch trong khi Galaxy S10 + có màn hình 6,4 inch lớn hơn một chút và camera selfie bổ sung giúp chụp ảnh chân dung.

hot: galaxy s10+ chuan bi co mau do cardinal hinh anh 2

Galaxy S9+ Vang đỏ của năm ngoái.

Samsung thường tung các màu mới sau nhiều tháng ra mắt để thu hút sự quan tâm đến các flagship gần đây nhất của mình. Nếu tin đồn này là thật, phiên bản màu đỏ mới có thể sẽ bị giới hạn ở một số quốc gia Tây Âu và Nga, không có ở Mỹ và Canada.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận