HOT: iPhone Xs Plus màn hình 6,5 inch xuất hiện với 3 camera

HOT: iPhone Xs Plus màn hình 6,5 inch xuất hiện với 3 camera

Trong số ba mẫu iPhone mới sẽ được Apple “trình làng” năm nay, người ta sẽ chỉ quan tâm tới phiên bản iPhone Xs Plus vì sẽ có màn hình lớn nhất vì nó được đồn đoán tích hợp màn hình OLED cạnh - cạnh cỡ lớn 6,5 inch, được trang bị chip xử lý A12 SoC trên quy trình công nghệ 7nm. Và theo sơ đồ rò rỉ mới nhất, chiếc điện thoại này sẽ có cụm ba camera như Huawei P20 Pro.

hot: iphone xs plus man hinh 6,5 inch xuat hien voi 3 camera hinh anh 1

Sơ đồ thiết kế được cho là của iPhone Xs Plus.

Hình ảnh về cụm ba camera bị rò rỉ ngay sau khi một báo cáo từ nhà phân tích Deutsche Lu Jialin cho hay thiết lập ba camera trên iPhone sẽ bao gồm hai ống kính stereo vision và một ống kính tele. Nhà phân tích này cũng khẳng định cụm ba camera sẽ cho phép người dùng iPhone tạo ra hình ảnh 3D. Trước đó, cụm ba camera trên P20 Pro không có khả năng này, chỉ bao gồm một camera 40MP RGB, một camera đơn sắc 20MP và một camera 8MP với ống kính tele. 

Sơ đồ cũng cho thấy chiếc iPhone có màn hình 6,5 inch sẽ vừa với thân máy có kích thước 6.18 x 3.03 inch, nhỏ hơn so với kích thước 6,24 x 3,07 inch của iPhone 8 Plus (màn hình 5,5 inch) Thông tin này hoàn toàn khớp với các thông tin được tiết lộ trước đó.

hot: iphone xs plus man hinh 6,5 inch xuat hien voi 3 camera hinh anh 2

So đồ thiết kế dự đoán của iPhone 9.

Không những vậy, sơ đồ cũng hé lộ thông tin về chiếc iPhone 9 có màn hình 6,1 inch với giá bán thấp hơn. Phiên bản này được cho là sẽ dùng màn hình LCD, cảm biến vân tay Touch 3D tích hợp ngay trên màn hình, chỉ có camera sau đơn và có kích thước 5.79 x 2.81 inch.

Phiên bản còn lại của loạt iPhone 2018 cao cấp năm nay là iPhone Xs, sẽ có màn hình OLED 5,8 inch. Cuối cùng, cả ba mẫu iPhone mới chạy trên phiên bản hệ điều hành iOS 12 được dự kiến đều có Camera TrueDepth, công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID và thiết kế “notch”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận