HOT: Năm nay Galaxy Note 10 sẽ có hai phiên bản

HOT: Năm nay Galaxy Note 10 sẽ có hai phiên bản

Bên cạnh ưu thế được trang bị bút cảm ứng S Pen duy nhất của Samsung, dòng Galaxy Note cũng luôn đi đầu trong phần cứng di động. Lý do thực tế đơn giản là dòng sản phẩm này sẽ xuất xưởng trong nửa cuối năm nên luôn sở hữu các linh kiện tốt hơn.

hot: nam nay galaxy note 10 se co hai phien ban hinh anh 1

Concept Galaxy Note 10 đang gây chú ý.

Tuy nhiên, lần này, Samsung dường như đang chuẩn bị phát triển toàn diện trên Galaxy Note 10 với các thay đổi về thiết kế và lần đầu tiên xuất hiện hai mẫu Galaxy Note 10 trong lịch sử. Nguồn tin đến từ truyền thông Hàn Quốc cho biết phía Samsung đã từ chối bình luận về tin đồn đặc biệt này. Thành công của Galaxy S10e nhỏ bé có thể đã khiến Samsung phải xem xét lại các kế hoạch của mình để cung cấp một chiếc Galaxy Note 10 chỉ với màn hình AMOLED nhỏ hơn.

Galaxy Note 10e hay Galaxy Note 10+?

Rất nhiều người dùng thích sử dụng điện thoại nhỏ hơn. Đây là những gì mà nhóm nghiên cứu tiếp thị của Samsung điều tra được và thành công lớn của Galaxy S10e tại các thị trường khác nhau như châu Âu đã chứng minh điều này.

Cách mà Samsung lên kế hoạch để giải quyết nhu cầu đó là thêm một mẫu Galaxy Note 10 thứ hai với màn hình 6,7 inch khá lớn, mở ra cơ hội kinh doanh cho "các thành viên của ngành công nghiệp linh kiện". Tuy nhiên, kích thước của màn hình Galaxy Note nhỏ hơn vẫn còn là một bí ẩn và phía Samsung "không đưa ra bình luận".

hot: nam nay galaxy note 10 se co hai phien ban hinh anh 2

Galaxy Note 10 sẽ còn lớn hơn nữa.

Hiện tại, Galaxy Note 9 có màn hình 6,4 inch, cũng là kích thước của màn hình Galaxy S10 +. Đây là lý do tại sao kích thước của Galaxy Note 10 thứ hai có thể bằng hoặc nhỏ hơn Galaxy S10 + với các viền bezel mỏng hơn.  

Mặc dù sự khác biệt giữa màn hình dự kiến 6,4 inch trên Galaxy Note 10 và màn hình 6,7 inch cho Galaxy Note 10+ có vẻ không lớn nhưng kích thước của Galaxy S10 + đã đạt đến giới hạn. Do đó, chiếc smartphone màn hình 6,7 inch có thể không dành cho tất cả mọi người. Chỉ cần nhìn vào kích thước 162,6 x 77,1 x 7,94 mm của Galaxy S10 5G, người dùng có thể thấy được độ “khổng lồ” của nó và sự bất tiện khi sử dụng, bất chấp thiết kế có viền hay không.

Galaxy Note 10 cũng được đồn là sẽ giữ vai trò tiên phong cho thiết kế không có nút bấm mới của Samsung. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các phím ở cạnh bên sẽ được thay thế bằng các cách thức khác để bật nguồn / mở khóa, thay đổi âm lượng hoặc khởi động trợ lý ảo Bixby.

Hiện tại, giới công nghệ vẫn chưa đoán được Samsung sẽ sử dụng giải pháp nào thay thế cho nút bấm, đặc biệt là phím nguồn. Nếu không có nút bấm, các chức năng này sẽ phải thay thế bằng máy quét vân tay / phím nguồn kết hợp như trên Galaxy S10e hoặc tích hợp cảm biến đặc biệt trên khung máy.

Ngày bán ra và thị trường Samsung Galaxy Note 10

Đây là lần thứ ba một báo cáo xác nhận rằng Galaxy Note 10 sẽ đến vào tháng 8 năm nay. Vào năm ngoái, Triển lãm công IFA bắt đầu từ ngày 06/09 nhưng Galaxy Note 9 đã được công bố hai tuần trước đó, vì vậy, nhiều khả năng Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ sẽ được ra mắt vào khoảng thời gian này năm nay.

hot: nam nay galaxy note 10 se co hai phien ban hinh anh 3

Galaxy Note 9 với bút S Pen.

Nếu chiếc Galaxy Note nhỏ là bản sao của Galaxy S10, thiết bị sẽ rẻ hơn so với “người anh em” lớn hơn. Tuy nhiên, châu Âu sẽ là thị trường mục tiêu chính của chiếc Galaxy Note 10 này với giá bán thường cao hơn khoảng 20 - 30% so với Mỹ (khi so sánh với đồng USD).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận