HOT: Thiết kế Galaxy S11 đã được Samsung hoàn thiện

HOT: Thiết kế Galaxy S11 đã được Samsung hoàn thiện

Sau nhiều tháng nghiên cứu và phát triển chuyên sâu, Samsung đã hoàn thiện thiết kế và cấu hình bên trong của các thiết bị Galaxy S11 trong năm tới. Báo cáo từ chuyên gia rò rỉ @IceUniverse và hoàn toàn trùng khớp với dòng thời gian phát triển thông thường của công ty, nơi bộ phận R&D của họ đã hoàn tất quá trình thiết kế Galaxy S10 vào ngày 1/11/2018.

hot: thiet ke galaxy s11 da duoc samsung hoan thien hinh anh 1

Chi tiết về những gì Samsung đã lên kế hoạch cho smartphone thế hệ tiếp theo chưa được cung cấp nhưng nhiều báo cáo cho thấy điện thoại sẽ được thiết kế dựa trên nền tảng của dòng sản phẩm năm nay. Samsung dự kiến ​​sẽ sử dụng lại công nghệ màn hình Infinity-O AMOLED nhưng thực hiện một số cải tiến để các viền mỏng hơn và phần đục lỗ nhỏ hơn.

Bản kế thừa cho Galaxy S10e giá rẻ hơn có thể sẽ gắn với màn hình phẳng và phần đục lỗ đơn ở mặt trước, nhưng Galaxy S11 thông thường có thể tự hào với màn hình cạnh cong và hai lỗ đục thay vì chỉ một. Tuy nhiên công ty cũng có thể chọn cách triển khai rộng như Galaxy S10+ với kích thước đủ lớn để chứa hai cảm biến, với một trong số đó là cảm biến ToF cho hệ thống mở khóa bằng khuôn mặt an toàn và đáng tin cậy hơn.

Mặt khác, Galaxy S11+ lớn hơn có thể bao gồm tối đa ba camera phía trước. Công ty gần đây đã được cấp bằng sáng chế cho phần lỗ đục cực rộng, nhưng một nguồn tin đáng tin cậy nói rằng thiết bị có thể chứa ba lỗ riêng lẻ để thay thế. Trong đó, Samsung dự kiến sẽ đặt hai camera selfie với một có ống kính góc rộng và một cho cảm biến ToF.

hot: thiet ke galaxy s11 da duoc samsung hoan thien hinh anh 2

Hệ thống camera sau cũng nâng cấp với phiên bản Galaxy S11 và S11+ trang bị bốn camera sau, gồm cảm biến chính 16 MP hoàn toàn mới thay thế cho 12 MP trước đó. Kết hợp với đó là camera góc cực rộng cải tiến và cảm biến ToF để chụp ảnh chân dung và giúp nội dung AR chính xác hơn. Hoàn tất thiết lập này có thể là ống kính zoom tiềm vọng 5x mới thay cho tele 2x hiện có.

Galaxy S11e rẻ hơn sẽ giữ lại camera chính và góc cực rộng như các phiên bản anh em, trong khi hai máy ảnh còn lại bị loại bỏ.

Tất cả các mẫu điện thoại cao cấp của Samsung cho thị trường Mỹ sẽ đi kèm chip Snapdragon 865, trong khi các thị trường khác sẽ là chip Exynos 990 mà Samsung giới thiệu gần đây. Phiên bản Galaxy S11e rẻ sẽ có RAM 8 GB, nhưng chưa rõ liệu tất cả các model đều đi kèm bộ nhớ trong tiêu chuẩn 256 GB hay công ty vẫn gắn bó 128 GB cho bản giá rẻ.

hot: thiet ke galaxy s11 da duoc samsung hoan thien hinh anh 3

Cuối cùng, Galaxy S11 sẽ chạy Android 10 với giao diện người dùng One UI 2.1, hỗ trợ mạng 5G, công nghệ sạc nhanh 45W trên các mẫu cao cấp và không có jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận