HOT: Trên tay bảo vệ màn hình của Galaxy S9/ Galaxy S9+

HOT: Trên tay bảo vệ màn hình của Galaxy S9/ Galaxy S9+

Cụ thể, theo nguồn tin từ Android Headlines, video hình ảnh được cho là vỏ bảo vệ màn hình của cặp Galaxy S9/ Galaxy S9+ cho thấy, màn hình của bộ đôi này sẽ không có hình chữ nhật như Galaxy Note 8 mà có các góc được uốn cong tinh tế hơn. Tuy nhiên, màn hình vô cực – Infinity Display vẫn sẽ là trung tâm xu hướng thiết kế của Samsung.

Phần viền màn hình ở cạnh trên và dưới vẫn khá mỏng, giống như Galaxy S8/ Galaxy S8+ năm nay. Thêm vào đó, bảo vệ màn hình cũng cho thấy bộ đôi Galaxy S năm sau vẫn sẽ có camera trước đơn và máy quét mống mắt.

hot: tren tay bao ve man hinh cua galaxy s9/ galaxy s9+ hinh anh 1

Vỏ bảo vệ được cho là của Galaxy S9 và Galaxy S9+.

Dự kiến, Galaxy S9 sẽ có màn hình Super AMOLED cỡ 5,8 inch với độ phân giải QHD+ cùng tỷ lệ khung hình 18,5:9 trong khi màn hình của Galaxy S9+ vẫn có kích thước như Galaxy S8+ là 6,2 inch. Ở bên trong, bộ nhớ RAM được trang bị cho hai sản phẩm này lần lượt là 4GB và 6GB - ngang với Galaxy Note 8 năm nay.

Cả hai tùy chọn vẫn sẽ có bộ nhớ trong 64GB và Galaxy S9+ có hỗ trợ mở rộng lên tới 512GB, chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Theo kế hoạch, Galaxy S9/ Galaxy S9+ sẽ được tung ra vào khoảng cuối tháng 2 năm sau.

Mời các bạn theo dõi video dưới đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận