HOT: Trên tay máy tính bảng có thể gập lại của Xiaomi

HOT: Trên tay máy tính bảng có thể gập lại của Xiaomi

Video máy tính bảng – smartphone có thể gập lại của Xiaomi.

Màn hình có thể gập lại đang là xu hướng hiện nay của các nhà sản xuất điện thoại thông minh và “cuộc đua” đang diễn ra sôi động hơn. Người dùng cũng cũng đang trông chờ xem ai có thể sản xuất và đưa ra thị trường trước. Huawei, Samsung và Motorola đều đã xác nhận rằng có sản phẩm này. Vào ngày 03/01 vừa qua, Xiaomi cũng được hé lộ là một ứng cử viên mới trong cuộc đua.

hot: tren tay may tinh bang co the gap lai cua xiaomi hinh anh 1

Hình ảnh cắt từ video.

Theo thông tin từ Twitter đáng tin cậy – Evan Blass, một đoạn video ngắn trên tay một chiếc máy tính bảng có thể gập lại được có thể là của Xiaomi. Cả hai cạnh của tablet có thể gập lại, chỉ còn lại phần trung tâm của màn hình.

Video cho thấy rõ các nếp gấp ngay cả trước khi thiết bị được gập lại, điều này có thể khẳng định đây có thể là một nguyên mẫu ban đầu. Tuy nhiên, khả năng phản ứng của giao diện UI phản ứng khá nhanh, ngay khi bạn gập hai cạnh của màn hình lại. Ngoài ra, người dùng có thể thấy rõ màn hình thanh trạng thái và các tab được điều hướng linh hoạt khi thiết bị được gập lại.

hot: tren tay may tinh bang co the gap lai cua xiaomi hinh anh 2

Smartphone có thể gập lại của Samsung.

Đáng tiếc, ngoài cách gập thiết bị về phía sau, chiếc tablet này không thể gấp ngược lại được. Bù lại, phần viền màn hình được uốn cong lại hoạt động tốt hơn nhiều so với công nghệ hiển thị hiện tại. Hiện các thông tin khác về chiếc máy tính bảng này vẫn còn là bí ẩn, chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật trong những tin bài sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận