Hotgirl kiếm hơn 64.000 USD nhờ ảnh selfie

Hotgirl kiếm hơn 64.000 USD nhờ ảnh selfie

Alexa Dellanos có hơn 1,4 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Cô cho biết mỗi năm kiếm được hơn 64.000 USD nhờ vào đăng ảnh selfie của mình.

Alexa Dellanos, 23 tuổi, ở Miami (bang Florida, Mỹ) dành nhiều thời gian để chụp những bức ảnh quyến rũ trong cuộc sống thường ngày của mình. Những bức ảnh của cô đều do bạn trai Alec Monopoly chụp. Anh chàng này có 1 triệu người theo dõi trên Instagram.
Theo The Sun, ban đầu Alexa Dellanos có ước mơ trở thành nhà báo nhưng cô đã nhận ra mình có thể kiếm nhiều tiền trên Instagram.
“Số tiền từ Instagram tôi kiếm được gấp 3 lần so với mức lương khi tôi làm nhà báo. Đây thực sự là một cơ hội thú vị để tôi có thể tiếp cận với ngành công nghiệp giải trí”, Alexa Dellanos chia sẻ.
Cô nhận được khoảng 6.000 USD cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram. Dellanos không đăng hình ảnh thương hiệu hay sản phẩm, thay vào đó, cô gái này sẽ gắn thẻ và địa điểm theo yêu cầu khách hàng.
Hotgirl kiem hon 64.000 USD nho anh selfie
Dellanos thường xuyên đăng tải những bức ảnh sexy trên Instagram. Ảnh: Dellanos.
Trong một bài đăng gần đây, Dellanos tạo dáng trước một chiếc xe ôtô bên ngoài nhà hàng bít tết. Cô chỉ check in đang ở nhà hàng Papi Steak, dù không có các món ăn hay không gian bên trong.
Trang The Sun cho biết, cô gái này đã chi hơn 17.000 USD cho phẫu thuật thẩm mỹ. Cô tin rằng, điều này sẽ giúp mình có được nhiều lượt theo dõi hơn.
“Tôi đã phẫu thuật để nâng ngực vào năm 2018 với giá 15.000 USD và làm đầy môi với giá khoảng 2.000 USD. Tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn trên kênh YouTube mới của mình”, Dellanos nói.
Hotgirl này cho biết cô muốn chia sẻ năng lượng tích cực đối với mọi người thông qua những hình ảnh sexy của mình. Tuy nhiên, cô gái trẻ này đôi khi phải đối mặt với một số vấn đề tiêu cực như thường xuyên nhận ảnh hay hoa với lời cầu hôn của người lạ trước cửa nhà.
“Điều đó thật đáng sợ bởi vì tôi không nghĩ có ai đó biết nơi tôi sống. Tôi phải chuyển đi nơi khác”, Dellanos chia sẻ.
Hotgirl kiem hon 64.000 USD nho anh selfie-Hinh-2
Instagram đang thử nghiệm ẩn các lượt thích. Ảnh: Cnn.
Cuối tháng 7/2019, Instagram bắt đầu loại bỏ "nút thả tim" với mong muốn người dùng tập trung hơn vào nội dung bài đăng tại một số quốc gia như Ireland, Ý, Nhật, Brazil, Úc và New Zealand.
Từ trước tới nay, Like luôn có một chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người dùng mạng xã hội, là thước đo để so sánh độ phổ biến của các bài đăng.
“Chúng tôi muốn cộng đồng tập trung hơn vào giá trị của nội dung được chia sẻ chứ không phải số Like cuối bài đăng”, phát ngôn viên của Instagram cho hay.
Bên cạnh đó, để bảo vệ người dùng trước các bình luận phản cảm, mạng xã hội này gần đây đã đánh dấu các câu viết dễ gây tranh cãi, khiến người vừa đăng tin phải suy nghĩ lại nội dung mà họ vừa viết.
Đối với một số người dùng, việc không nhận đủ Like có thể ảnh hưởng tới lòng tự trọng của họ. Theo CNN, Instagram là ứng dụng mạng xã hội ảnh hưởng lớn nhất đến tinh thần của thanh niên.
Cuối tháng 5/2019, một cô gái 16 tuổi đã tự sát ở Malaysia, sau khi đăng một cuộc thăm dò trên tài khoản Instagram của mình để hỏi những người theo dõi rằng cô có nên chết hay không, và 69% số người được hỏi khuyên cô hãy chết đi.
Một luật sư đề nghị rằng những người bỏ phiếu cho cô chết sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về cái chết của cô gái. Ramkarpal Singh, một luật sư và nghị sĩ ở bang Penang, đã bày tỏ sự bất bình của mình: "Nếu mọi người vote sự sống, có lẽ cô gái đã không tự sát. Thay vì những hành động vô cảm, tại sao không ai đề nghị cô tìm kiếm sự giúp đỡ từ những chuyên gia?".

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận