HP Elite x3 chạy Win 10 Mobile lộ ảnh thực tế: mh 5,96", loa B&O, Snapdragon 820, USB-C, Continuum

HP Elite x3 chạy Win 10 Mobile lộ ảnh thực tế: mh 5,96", loa B&O, Snapdragon 820, USB-C, Continuum

Sau thông tin về cấu hình thì hôm nay loạt hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại chạy Windows 10 Mobile đầu tiên của HP là Elite x3 (tên mã Falcon) đã được đăng tải trên trang blog Tech2 của Hungary. Qua đó, sự tồn tại của Elite x3 đã được xác nhận và chúng ta cũng được thấy diện mạo khá bắt mắt, cứng cáp của chiếc máy này.

Nhìn qua thì Elite x3 có phong cách thiết kế khá giống với dòng điện thoại chạy Android - HP Slate 6 VoiceTab trước đây. Màn hình được bao phủ bởi một lớp kính cường lực và cong nhẹ tại các cạnh. Hệ thống loa cũng được đặt tại mặt trước với một loạt các lỗ nhỏ trên vỏ kim loại, bên cạnh còn có logo B&O.

HP_Elite_x3_04.

Máy có độ dày khoảng 7,6 mm, cạnh phải có nút nguồn đặt trên cùng và 2 nút tăng giảm âm lượng. Nhìn từ góc này thì có thể đoán HP Elite x3 được chế tạo kiểu nguyên khối kim loại với phần thân màu đen và phần loa màu bạc ở dưới. Elite x3 là thiết bị dành cho doanh nghiệp nên máy đáp ứng tiêu chuẩn độ bền quân sự STD810 MIL, chống bụi và nước IP67.

HP_Elite_x3_03.

Mặt sau của Elite x3 cho thấy vỏ máy được xử lý dạng anodize. Tại mặt sau nổi bật là cụm camera khá lớn đặt trong một viền tròn chống trầy và đèn flash, ngoài ra còn có logo HP và một hàng 5 chân pin, có thể là cổng kết nối với các phụ kiện ngoài bởi HP thường có truyền thống phát hành nhiều phụ kiện mở rộng tính năng cho các thiết bị dành cho doanh nghiệp, chẳng hạn như đầu đọc thẻ tín dụng.

HP_Elite_x3_01.
HP_Elite_x3_02.

Ngoài ra Tech2 cũng xác nhận máy có màn hình 5,96" độ phân giải Quad HD, dùng vi xử lý Snapdragon 820, có 4 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 200 GB. Tuy nhiên, thông tin về camera có một chút thay đổi, Tech2 cho biết camera sau của Elite x3 có độ phân giải 16 MP thay vì 20 MP và camera trước 8 MP thay vì 14 MP như cấu hình rò rỉ trước đó. Máy cũng hỗ trợ các tính năng như đăng nhập bằng mống mắt Iris Scanner và cảm biến vân tay (chưa rõ tích hợp tại vị trí nào). Máy dùng cổng USB-C, hỗ trợ tính năng Continuum và sạc không dây chuẩn Qi.

Elite x3 được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại MWC vào tuần tới và Tinh Tế cũng sẽ có mặt tại sự kiện này, hy vọng sẽ có cơ hội trên tay.

Theo: WinFuture.de
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận