HTC 10 sống sót sau khi bị “tra tấn tàn khốc”

HTC 10 sống sót sau khi bị “tra tấn tàn khốc”

HTC 10 sống sót sau khi bị “tra tấn tàn khốc” - ảnh 1
Giống nhiều siêu phẩm khác, sau khi chính thức xuất hiện trên thị trường, HTC 10 đã bị các chuyên gia thử nghiệm độ bền nhằm đánh giá khả năng hoàn thiện và chi tiết thiết kế. Đoạn video được Jerry Rig Every Thing đăng tải đã ghi lại toàn bộ quá trình “thử thách” độ bền của HTC 10, từ thân vỏ, lớp sơn bên ngoài, màn hình, cảm biến vân tay cho tới khung máy.

Video cho thấy lớp vỏ của HTC 10 không quá cứng cáp vì bị tổn hại khá nhiều sau thử thách, màn hình được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4 cũng không tránh khỏi những tổn thương. Nhưng cũng có nhiều điểm đáng khen ngợi, chẳng hạn phím âm lượng, nút home tích hợp cảm biến vân tay hay kính bảo vệ camera đã được làm kỹ lưỡng và chứng tỏ sự bền bỉ. Dù bị đốt bằng lửa nhưng màn hình của máy vẫn nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu mà không có dấu hiệu tổn hại. Phần cảm biến vân tay dù có bị cào xước nhưng vẫn làm việc chính xác.

HTC 10 sống sót sau khi bị “tra tấn tàn khốc” - ảnh 2 

HTC đã trang bị cho flagship mới của mình bộ khung kim loại khá chắc chắn, khác hẳn thế hệ One M9. Dù đã thử bẻ cong ở nhiều góc độ, vị trí khác nhau nhưng HTC 10 vẫn nguyên vẹn, không rạn nứt màn hình hay cong vênh khung vỏ. Đây là một trong những đặc điểm nổi trội của HTC 10 so với các đối thủ như Samsung Galaxy S7/S7 Edge hay LG G5.

Như vậy, dù sở hữu ngoại hình khá bóng bẩy, thời trang nhưng HTC 10 vẫn chứng tỏ được sự cứng cáp và chắc chắn của nó, điều này chứng tỏ HTC đã thực sự nỗ lực với sản phẩm cao cấp nhất của họ.

 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận