HTC Breeze sẽ là smartphone màn hình 18:9 rẻ nhất của HTC

HTC Breeze sẽ là smartphone màn hình 18:9 rẻ nhất của HTC

HTC Breeze sẽ là smartphone màn hình 18:9 rẻ nhất của HTC ảnh 1
Trong vài năm gần đây, HTC có kết quả kinh doanh điện thoại không mấy khả quan khi liên tiếp giới thiệu những chiếc smartphone có cấu hình trung bình mà mức giá lại quá cao. Tuy nhiên, điều đó dường như sẽ thay đổi với chiếc HTC Breeze mà hãng sẽ ra mắt trong năm nay.

Theo thông tin rò rỉ từ tài khoản Twitter nổi tiếng @evleaks, HTC đang có kế hoạch ra mắt một chiếc smartphone mới với màn hình tràn viền, nhưng hướng đến phân khúc gía rẻ, khác hẳn so với mức giá của HTC U11 hay U11 Plus. Thông tin về HTC Breeze xuất hiện chỉ 1 tuần sau khi thông tin về một chiếc smartphone HTC khác chạy chip Snapdragon 625 được tìm thấy trên Geekbench.

@evleaks cho biết, HTC Breeze sẽ chạy vi xử lý MediaTek cùng với 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Máy được trang bị màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 với kích thước 5,5 inch, camera sau 13MP và camera trước 5MP, cùng với đó là viên pin dung lượng 2.730mAh gắn liền.

HTC Breeze sẽ là smartphone màn hình 18:9 rẻ nhất của HTC ảnh 2
Như vậy, HTC Breeze có cấu cấu khá tương đồng với nhiều mẫu smartphone có mức giá tầm 2-3 triệu đồng hiện nay, tuy nhiên màn hình 18:9 thực sự là một ưu điểm vượt trội mà HTC có thể nắm lấy để vực lại tình hình kinh doanh của mình.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận