HTC Exodus 1s ra mắt: smartphone blockchain giá 244 USD

HTC Exodus 1s ra mắt: smartphone blockchain giá 244 USD

HTC Exodus 1s ra mắt: smartphone blockchain giá 244 USD ảnh 1
HTC Exodus 1s sở hữu màn hình có kích thước 5.7 inch, độ phân giải HD+ và theo tỷ lệ 18:9. Thêm vào đó, một điểm trừ của thiết bị này là hai viền trên/dưới có kích thước khá dày và không được bo cong ở 4 góc màn hình.
Cung cấp sức mạnh cho thiết bị này sẽ là vi xử lý Snapdragon 435, 4GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm microSD. Viên pin trên thiết bị này sẽ có dung lượng 3.000mAh.
HTC Exodus 1s ra mắt: smartphone blockchain giá 244 USD ảnh 2
HTC Exodus 1s ra mắt: smartphone blockchain giá 244 USD ảnh 3
HTC Exodus 1s ra mắt: smartphone blockchain giá 244 USD ảnh 4
Cả camera selfie và camera chính của HTC Exodus 1s đều có độ phân giải 13MP và hỗ trợ chụp ảnh cùng đèn flash LED. Khi được bán ra, thiết bị sẽ chỉ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Có thể thấy, đây là một phiên bản khác của chiếc HTC Desire 12s từng được ra mắt trước đây. Nhìn chung các thông số kỹ thuật của Exodus 1s giống với một chiếc smartphone giá rẻ ra mắt cách đây 3 năm.
HTC Exodus 1s ra mắt: smartphone blockchain giá 244 USD ảnh 5
HTC Exodus 1s ra mắt: smartphone blockchain giá 244 USD ảnh 6
Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có thể đóng vai trò như một node của mạng blockchain Bitcoin. Không những thế, chiếc smartphone này còn có thể đóng vai trò sổ cái ghi lại toàn bộ các dữ liệu giao dịch của mạng blockchain. Nhưng để sử dụng được tính năng này cần phải có một thẻ nhớ microSD với dung lượng ít nhất là 400GB. Ngoài ra, Exodus 1s được tích hợp ví điện tử Zion do chính HTC phát triển. Người dùng có thể lưu trữ nhiều loại tiền mã hóa khác nhau,bao gồm Bitcoin, Ether, Litecoin, Stellar và mã thông báo ERC-20 và ERC-721 dựa trên Etherum.

Dự kiến, HTC Exodus 1s sẽ được bán ra với giá 244 USD (khoảng 5.6 triệu đồng), chỉ có duy nhất màu đen.

Theo Gsmarena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận