HTC U 11: giá sẽ ngót nghét 15 triệu đồng

HTC U 11: giá sẽ ngót nghét 15 triệu đồng

Tính đến thời điểm hiện tại, hẳn fan HTC đều đã rõ nhà sản xuất smartphone này sẽ chính thức ra mắt siêu phẩm U 11 vào ngày 16/5. Qua những đặc tả kỹ thuật rò rỉ gần đây, có thể phần nào khẳng định chiếc HTC U 11 sẽ được trang bị tính năng cho phép điều khiển cảm ứng từ 2 cạnh bên của màn hình. Siêu phẩm HTC U 11 cũng sẽ có thiết kế chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP57 và tích hợp bảo mật vân tay.

Theo tiết lộ mới nhất từ nguồn tin thân cận với HTC, chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của dòng smartphone U Series sẽ được mở bán từ ngày 19/5. Giá bán HTC U 11 dự kiến sẽ ở mức 659 USD, xấp xỉ 15 triệu đồng.

HTC U 11: giá sẽ ngót nghét 15 triệu đồng
HTC U 11 sẽ sớm được mở bán từ ngày 19/5.

Như PC World Vietnam từng thông tin, mẫu smartphone cao cấp HTC U 11 được kỳ vọng trang bị camera selfie 16MP hứa hẹn mang lại những trải nghiệm selfie thú vị hơn. Không chỉ vậy, HTC U 11 rõ ràng cũng sẽ được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, bộ nhớ trong 64GB và cài đặt sẵn Android 7.1.1. HTC U 11 cũng sẽ được trang bị màn hình 5,5 inch Quad HD gia cố bằng kính cường lực Gorilla Glass 5, camera chính 12MP khẩu độ f/1.7 hỗ trợ chống rung quang học , khả năng sạc siêu tốc nhờ ứng dụng công nghệ Quick Charge 3.0 và công nghệ âm thanh HTC BoomSound.

Qua nội dung video mà HTC chia sẻ gần đây, dường như hãng cũng muốn nhấn mạnh đến khả năng ghi âm 360 độ trên mẫu smartphone cao cấp U 11 sắp ra mắt. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng mẫu smartphone cao cấp HTC U 11 nhiều khả năng sẽ hỗ trợ ghi hình 360 độ thông qua đoạn video có thời lượng cực kỳ ngắn mà HTC chia sẻ này. Tiếc là thông số về RAM của HTC U 11 hiện vẫn chưa thể xác định vì cũng có luồng thông tin cho rằng dung lượng bộ nhớ RAM của máy sẽ chỉ dừng lại ở mức 4GB thay vì 6GB như đồn thổi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận