HTC U Ultra giảm giá sốc, không còn hàng bán

HTC U Ultra giảm giá sốc, không còn hàng bán

Một hệ thống bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá 3 mẫu máy dòng U của HTC. Theo đó, HTC U Ultra, HTC U Ultra Sapphire và HTC U Play đều giảm nửa giá.

HTC U Ultra Sapphire từ 11,99 triệu đồng còn 6 triệu đồng, HTC U Ultra từ 10,99 triệu còn 5,5 triệu đồng, HTC U Play từ 5,99 triệu còn 3 triệu đồng. Chương trình giảm giá này chỉ áp dụng cho khách mua online.

HTC U Ultra giảm giá sốc, không còn hàng bán

HTC U Ultra không còn hàng bán, nhà bán lẻ ghi "ngừng kinh doanh" - Ảnh chụp màn hình

Cả HTC U Ultra lẫn phiên bản Sapphire đều là smartphone dòng cao cấp của HTC. Chiếc HTC U Ultra khi mới ra mắt có giá bán đến 18,5 triệu đồng. Do đó, khi giảm về mức 5,5 triệu đồng chiếc máy được săn đón và đã ngay lập tức rơi vào tình trạng “cháy hàng”, không còn hàng bán.

Thậm chí, các máy U Ultra cũ có mức giá dưới 5 triệu đồng cũng đều đã có người đặt mua. Nhà bán lẻ đã đặt bảng “ngừng kinh doanh” đối với U Ultra, còn U Ultra sapphire thì không còn ghi trên kệ hàng.

HTC U Ultra giảm giá sốc, không còn hàng bán

Các máy HTC U Ultra cũ đều có người đặt mua - Ảnh chụp màn hình

Hiện chiếc U Play về giá 3 triệu đồng cũng được đặt mua rất nhiều. Đến thời điểm viết bài này số người đặt mua (hiển thị trên website nhà bán lẻ) là hơn 2.000 người, tăng lên từng phút.

HTC U Play thuộc dòng cận cao cấp, khi ra mắt được rao giá 11,5 triệu đồng.

Đây không phải lần đầu HTC giảm giá mạnh các mẫu máy của mình. Hãng cũng có truyền thống nhập về các mẫu smartphone cao cấp các năm trước về bán với giá của smartphone cấp trung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận