HTC U11 chưa được cung cấp tính năng mới của Bluetooth 5 dù đã có chứng nhận

HTC U11 chưa được cung cấp tính năng mới của Bluetooth 5 dù đã có chứng nhận

HTC U11 đã nhận được chứng nhận Bluetooth 5.0 từ tổ chức Bluetooth SIG. Nhưng điều đó không đồng nghĩa là tính năng Bluetooth mới đã có trên thiết bị này.

Các tính năng mới sẽ không được cung cấp hoàn toàn cho người dùng cho đến khi phiên bản Android O được cập nhật trên HTC U11. Phiên bản Bluetooth mới cho phép truyền dữ liệu với tốc độ nhanh gấp đôi phiên bản hiện tại và khoảng cách truyền dẫn cũng sẽ tăng lên bốn lần. Bên cạnh đó, số lượng thông tin và dữ liệu được gửi trong mỗi lần phát tín hiệu sẽ tăng gấp tám lần so với hiện tại.

HTC U11 chưa được cung cấp tính năng mới của Bluetooth 5 dù đã có chứng nhận

Theo PhoneArena, tính năng Bluetooth 5.0 còn giúp ngăn chặn các lỗ hổng và các thuật toán mới được thiết kế để ngăn chặn người dùng Bluetooth sử dụng các kênh truyền cho Wi-Fi hoặc mạng LTE.

"Chúng tôi thông báo đến những chủ nhân HTC U11 ở khắp nơi rằng chiếc smartphone đã hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.0. Nói cách khác, kể từ ngày ra mắt, phần cứng thiết bị đã sẵn sàng để hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 mà không cần cập nhật phần mềm từ HTC. Chúng tôi thông báo đến khách hàng của chúng tôi về việc HTC U11 đã nhận được chứng nhận Bluetooth 5.0 nhằm chứng minh rằng thế hệ tiếp theo của sản phẩm kết nối Bluetooth trong tương lai. Khi phiên bản Android O có sẵn để cài đặt, những chủ nhân HTC U11 trên toàn cầu sẽ có thể tận hưởng những lợi ích từ Bluetooth 5.0 mang lại. Chúng tôi rất vui mừng khi có thể thông báo đến những khách hàng sử dụng HTC U11 trên toàn cầu. Chúng tôi luôn cố gắng cải tiến trải nghiệm di động của khách hàng và chúng tôi tin rằng khả năng tương thích trên Bluetooth 5.0 sẽ giúp ích cho bạn", theo đại diện HTC.

Được biết, phiên bản Android N không hề hỗ trợ bất kỳ tính năng nào của Bluetooth 5.0, người dùng sẽ phải chờ cập nhật lên phiên bản Android O để có thể sử dụng được các tính năng đó.

Hiện tại, HTC U11 và Samsung Galaxy S8 là hai thiết bị chạy hệ điều hành Android duy nhất nhận được chứng nhận Bluetooth 5.0.

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận