HTC U12 sẽ có phiên bản màu trắng mờ độc đáo

HTC U12 sẽ có phiên bản màu trắng mờ độc đáo

Kể từ lần xuất hiện gần đây nhất - và cũng là lần đầu tiên, tại một sự kiện viễn thông ở Đài Loan, HTC U12 hiện vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin chính thức nào dù nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới công nghệ.

HTC U12 sẽ có phiên bản màu trắng mờ độc đáo ảnh 1
Hôm nay, một nguồn tin uy tín từ HTCSource tiết lộ thông tin thú vị về HTC U12 khi cho biết máy sẽ có phiên bản màu trắng mờ (matte white) độc đáo. Nguồn tin cũng cho biết thiết kế HTC U12 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 phiên bản U11 và U11 Plus hiện nay, với khung kim loại và 2 mặt kính cong trước sau. Đáng tiếc là không có thêm hình ảnh nào mô tả phiên bản màu sắc độc đáo này được tìm thấy. Tuy nhiên, nếu kết hợp giữa mặt kính thuỷ tinh cùng màu trắng mờ, chúng ta có thể liên tưởng đến chiếc Xiaomi Mi Mix phiên bản gốm xứ (ceramic).

Về mặt cấu hình, HTC U12 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, camera kép ở mặt sau, màn hình 5,99 inch độ phân giải QHD, 6GB RAM, 256GB bộ nhớ trong cùng viên pin dung lượng 3.420mAh. Ngoài ra, nó cũng được trang bị tính năng "HTC Face Unlock" như một phương pháp bảo mật sinh trắc học mới.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận