HTC U12+ trình làng: Gia nhập cuộc chiến smartphone camera kép

HTC U12+ trình làng: Gia nhập cuộc chiến smartphone camera kép

Cuối cùng thì HTC đã cho ra mắt chiếc smartphone đầu tiên của mình trang bị hệ thống camera kép, điều mà công ty đã không làm kể từ One M8 ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Kể từ đó, HTC đã ra mắt rất nhiều sản phẩm nhưng chỉ có camera đơn.

htc u12+ trinh lang: gia nhap cuoc chien smartphone camera kep hinh anh 1

HTC U12+ duy trì thiết kế nói không với notch.

Với tên gọi U12+, chiếc smartphone này được trang bi màn hình 6 inch Quad HD+ (2880 x 1440 pixel) với tỷ lệ 18:9 và hỗ trợ HDR 10. Mặc dù vậy, nó vẫn đi kèm viền dày ở cả phần trên cùng và dưới cùng của mặt trước, trong khi viền hai bên mỏng 1 mm.

HTC U12+ trang bị camera kép ở mặt sau, trong đó một có cảm biến 12 MP với ống kính góc rộng và công nghệ UltraPixel 4, trong khi một có cảm biến 16 MP với ống kính tele zoom quang 2X để nâng cao trải nghiệm chụp ảnh nền mờ. HTC cũng mang đến cho camera trước hệ thống camera kép đều có cảm biến 8 MP, cho phép người dùng chụp ảnh selfie nền mờ đẹp mắt hơn.

htc u12+ trinh lang: gia nhap cuoc chien smartphone camera kep hinh anh 2

Lần đầu tiên kể từ sau One M8, HTC mới có lại smartphone với camera kép.

Công ty Đài Loan đã trang bị cho U12+ tính năng Edge Sense 2 mới nhất, cho phép người dùng siết chặt điện thoại để truy cập vào các ứng dụng và shorcut. Bạn có thể siết hai lần cảm biến bên để tạo ra một giao diện nhỏ hơn, giúp dễ dàng sử dụng 1 tay. Giao diện người dùng thu nhỏ đó sẽ tự động điều chỉnh sang bên trái hoặc phải của màn hình, tùy thuộc vào bàn tay bạn đang sử dụng để giữ điện thoại. Các cảm biến ở bên cũng sẽ phát hiện nếu bạn nằm xuống và ngăn màn hình chuyển sang chế độ nằm ngang.

Giống như các smartphone Android cao cấp hiện nay, HTC U12 + được trang bị chip Snapdragon 845 và RAM 6 GB, kèm tùy chọn ROM 64 GB hoặc 128 GB nhưng đều có thể mở rộng thêm 2 TB qua khe cắm thẻ microSD. Nó xuất xưởng với Android Oreo và được HTC đảm bảo nâng lên Android P khi được chính thức phát hành.

htc u12+ trinh lang: gia nhap cuoc chien smartphone camera kep hinh anh 3

Mặt phía dưới của HTC U12+.

Với vỏ kính cùng kiểu dáng đẹp, U12+ mang đến trải nghiệm rất tuyệt vời, mặc dù tỷ lệ khung hình 18:9 khiến nó cực kỳ khó chịu, đặc biệt trong bối cảnh viền trên và dưới khá dày so với xu hướng hiện nay. Đối với chất lượng máy ảnh, nó cung cấp khả năng chụp ảnh bokeh khá khi sử dụng chế độ chân dung, nhưng phần mềm vẫn chưa thực sự tốt khi xử lý.

HTC U12+ bản màu xanh đã có thể đặt trước hiện nay với giá bán 799 USD cho bản 64 GB và 849 USD cho bản 128 GB từ trang web của HTC và Amazon, trong khi bản màu đen chỉ có sẵn với tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB.

htc u12+ trinh lang: gia nhap cuoc chien smartphone camera kep hinh anh 4

Các màu sắc khác nhau của HTC U12+.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận