Huawei chính thức tung video giới thiệu P30 Pro

Huawei chính thức tung video giới thiệu P30 Pro

Video “nhá hàng” Huawei P30 Pro.

Trước sự kiện ra mắt Huawei P30 và P30 Pro, công ty đã phát hành một đoạn video giới thiệu vào công nghệ zoom 10X lai trên camera của P30 Pro. Máy sẽ có thiết lập bốn camera ở phía sau, bao gồm: cảm biến chính 40 MP, cảm biến siêu rộng 20 MP, cảm biến tele 8 MP và cảm biến Time-of-Flight cho tương tác ảo AR và đo độ sâu chính xác hơn.

huawei chinh thuc tung video gioi thieu p30 pro hinh anh 1

Huawei P30 Pro sẽ có 4 camera sau.

Huawei P30 dự kiến ​​sẽ cung cấp zoom 5X lai và chỉ có ba camera ở mặt sau. Các cảm biến trên điện thoại sẽ tương tự như phiên bản P30 Pro “anh em”, nhưng sẽ không được trang bị camera Time-of-Flight. Hệ thống quang học trên cả hai điện thoại đến từ thương hiệu nổi tiếng Leica.

Bên cạnh khả năng zoom lai của cả hai thiết bị cầm tay, Huawei cho biết họ sẽ sử dụng kết hợp phần mềm và phần cứng để cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng trên dòng P30. Liệu Huawei có thể truất ngôi nhà vô địch khi chụp ảnh ánh sáng yếu hiện tại - Pixel 3 hay không? Câu trả lời sẽ có khi điện thoại được phát hành vào ngày 05/04.

huawei chinh thuc tung video gioi thieu p30 pro hinh anh 2

Huawei P20 Pro năm ngoái.

Video này cho thấy, với cặp Huawei P30 mới, người dùng sẽ có thể ghi lại video một góc nhìn rộng và phóng to cảnh cùng một lúc. Với những điều thú vị này, Huawei P30 và P30 Pro hứa hẹn sẽ “gây bão” khi được trình làng chính thức.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận