Huawei đăng kí bản quyền smartphone đầu bảng tiếp theo mang tên Mate 20

Huawei đăng kí bản quyền smartphone đầu bảng tiếp theo mang tên Mate 20

Huawei đăng kí bản quyền smartphone đầu bảng tiếp theo mang tên Mate 20 ảnh 1
Đầu tuần này, hãng đã đăng kí một vài tên sản phẩm với Hội đồng châu Âu, xác nhận rằng smartphone đầu bảng tiếp theo của dòng Mate được mang tên Mate 20. Không những thế, Huawei còn dự tính trước và đăng kí cả những cái tên từ Mate 30 tới Mate 90, cho thấy hãng đã có kế hoạch dài hạn cho dòng sản phẩm này.
Huawei đăng kí bản quyền smartphone đầu bảng tiếp theo mang tên Mate 20 ảnh 2
Tuy vậy thì có vẻ chiếc Mate 90 sẽ không được ra mắt vào 2025 theo như kế hoạch ra mắt sản phẩm của Huawei, nên việc hãng đăng kí bản quyền tên này có lẽ chỉ là biện pháp đề phòng, tránh bị các hãng khác 'nẫng tay trên'.
Đó là về kế hoạch dài hạn, còn về những kế hoạch ngắn hạn thì hãng có thể sẽ ra mắt chiếc Mate 20 vào tháng 10 sắp tới. Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về cấu hình của sản phẩm này, nhưng theo những lời đồn đại thì sẽ có nhiều phiên bản Mate 20, trong đó Mate 20 Plus sẽ có màn hình lớn tới 6,9 inch.
Huawei đăng kí bản quyền smartphone đầu bảng tiếp theo mang tên Mate 20 ảnh 3
Còn về chiếc Mate 20 thông thường, có thể hãng sẽ trang bị màn hình tràn viền 6.1 inch, 2 camera, vi xử lí Kirin 980, 6GB hoặc 8GB ram. Và cũng rất có thể sẽ có cả một phiên bản giá rẻ nữa, mang tên Mate 20 Lite.

Theo Phonearena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận