Huawei Mate 20 khoác màu gradient Twilight đẹp xuất sắc

Huawei Mate 20 khoác màu gradient Twilight đẹp xuất sắc

Các tiết lộ gần đây cho biết Huawei Mate 20 sẽ được trang bị màn hình LCD 6,5 inch lớn. Sản phẩm đi kèm một cằm tương đối nhỏ ở bên dưới màn hình và notch hình giọt nước chỉ đủ lớn để đặt camera trước và cảm biến tiệm cận.

huawei mate 20 khoac mau gradient twilight dep xuat sac hinh anh 1

Mate 20 sẽ có màn hình notch giọt nước, camera 3 ống kính và màu Twilight.

Đối với phần cứng, Huawei đã xác nhận rằng Kirin 980 sẽ trang bị bên trong sản phẩm. Bên cạnh đó, một danh sách chứng nhận gần đây đã xác nhận một loạt cấu hình bộ nhớ khác nhau, từ RAM 4 GB + ROM 64 GB cho đến RAM 8 GB + ROM 512 GB. Chúng đều được đi kèm thỏi pin dung lượng 4.000 mAh cùng với hệ điều hành Android 9 Pie hoàn chỉnh với giao diện người dùng EMUI 9.0.

Theo bước Huawei P20 Pro, sản phẩm được đặt trọng tâm vào bộ phận máy ảnh. Cụ thể, nó sẽ được trang bị hệ thống camera 3 ống kính, tuy nhiên độ phân giải thấp hơn một chút, ít nhất ở cảm biến chính khi chỉ dừng lại ở mức 20 MP. Các ống kính khác bao gồm ống kính góc rộng và ống kính tele.

Liên quan đến giá bán, điện thoại sẽ được chào bán với giá khởi điểm từ 850 USD, mặc dù điều này có thể thay đổi theo thị trường.

Về ngày phát hành, đơn đặt hàng trước được dự kiến ​​sẽ bắt đầu ngay sau sự kiện trước khi bắt đầu đến tay người dùng vào cuối tháng này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận