Huawei Mate 20 Pro bất ngờ xuất hiện tại IFA, iPhone XS hãy chờ đấy!

Huawei Mate 20 Pro bất ngờ xuất hiện tại IFA, iPhone XS hãy chờ đấy!

Sau khi giới thiệu chipset Kirin 980 7nm sẽ được trang bị trên Mate 20 và Mate 20 Pro, Huawei đã thông báo rằng cặp đôi này sẽ được ra mắt tại London vào ngày 16/10, tuy nhiên những hình ảnh đầu tiên được cho là mặt trước của Mate 20 Pro đã xuất hiện. Điều này diễn ra chẳng bao lâu sau khi có thông tin nói rằng Mate 20 và Mate 20 Pro có bố cục 3 camera khác nhau cho cả 2 mô hình.

huawei mate 20 pro bat ngo xuat hien tai ifa, iphone xs hay cho day! hinh anh 1

Ảnh kết xuất đồ họa được cho là của Huawei Mate 20 Pro.

Hình ảnh kết xuất đồ họa dành cho Mate 20 Pro cũng cho thấy sản phẩm mang phong cách notch giống với iPhone X của Apple, trái ngược với notch “giọt nước” ở mặt trước Mate 20 và một màn hình cạnh cong. Mate 20 Pro sẽ được trang bị máy quét vân tay trong màn hình và hệ thống nhận dạng khuôn mặt sẽ mở khóa thiết bị cũng như xác minh danh tính.

huawei mate 20 pro bat ngo xuat hien tai ifa, iphone xs hay cho day! hinh anh 2

Mặt sau máy đi kèm 3 camera sắp xếp theo cấu trúc hình vuông.

Trong một loạt các bức ảnh khác, có vẻ như Huawei Mate 20 Pro đã được một người nào đó mang theo mình ở sự kiện IFA ở Berlin, Đức. Hình ảnh cho thấy chiếc điện thoại này đang đeo một chiếc vỏ được thiết kế để che điện thoại. Tuy nhiên, thiết lập máy ảnh ba ở phía sau của thiết bị chắc chắn gây chú ý.

huawei mate 20 pro bat ngo xuat hien tai ifa, iphone xs hay cho day! hinh anh 3

Mặt trước điện thoại sẽ có notch tương tự iPhone X?

Nếu sống ở Mỹ, người dùng đừng hy vọng sẽ tìm mua được Mate 20 và Mate 20 Pro tại các nhà cung cấp dịch vụ, thay vào đó họ phải dựa vào các nhà bán lẻ trực tuyến như Amazon và eBay để mua nó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận