Huawei Mate 30 lộ ảnh render với cụm 4 camera hình tròn

Huawei Mate 30 lộ ảnh render với cụm 4 camera hình tròn

Huawei Mate 30 lộ ảnh render với cụm 4 camera hình tròn ảnh 1
Thiết kế của Mate 30 Pro đã lộ diện vài tuần trước, với màn hình đục lỗ có camera selfie kép khá giống với Galaxy S10+ của Samsung, nhưng vị trí “nốt ruồi” nằm ở góc bên trái. Và cụm 4 camera sau được đặt trong một module hình chữ nhật, Mate 20 Pro trước đây có một module hình vuông.

Hôm nay, một vài hình ảnh rò rỉ của Mate 30 tiếp tục được chia sẻ trên trang mạng xã hội Weibo. Những hình ảnh này cho thấy Mate 30 sẽ có thiết kế thay đổi và khác với Mate 30 Pro. Đó chính là cụm 4 camera sau được đặt trong một module hình tròn, thay vì hình vuông. Thêm vào đó, đây sẽ là thế hệ smartphone tiếp theo của Huawei có camera được hợp tác sản xuất cùng Leica.

Huawei Mate 30 lộ ảnh render với cụm 4 camera hình tròn ảnh 2
Trong 4 camera của chiếc Mate 30 Pro, sẽ có một camera được đặt trong cụm hình vuông, đây sẽ chính là camera với ống kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang học 5X tương tự như chiếc P30 Pro được ra mắt vào đầu năm nay. Trong khi đó, camera nhỏ nhất sẽ chính là camera ToF hỗ trợ xóa phông và thực hiện các tác vụ AR.

Hai camera còn lại của Mate 30 Pro sẽ là camera chính và một camera góc rộng. Khác với thế hệ tiền nhiệm, camera trên thế hệ Mate mới của Huawei sẽ được đặt trong cụm tròn thay vì vuông như trước đây.

Hiện tại, thông tin về thông số kĩ thuật của Huawei Mate 30 vẫn còn khá ít, tuy nhiên các báo cáo ban đầu cho thấy thiết bị sẽ có màn hình QHD+ 6.7 inch với tần số quét 90Hz và vẫn sẽ sử dụng vi xử lý cao cấp của Huawei và đây là một con chip mới có tên là Kirin 985. Dự kiến, thế hệ Mate 30 sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới.

Theo Gizchina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận