Huawei Mate 30 sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 9 tại Munich, Đức

Huawei Mate 30 sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 9 tại Munich, Đức

Huawei Mate 30 sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 9 tại Munich, Đức ảnh 1
Rò rỉ trước đây cho thấy Huawei Mate 30 và Huawei Mate 30 Pro sẽ có cụm camera tròn ở mặt lưng và khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc Lumia 1020. Ngoài ra, thiết bị này cũng sẽ sở hữu đèn flash LED Xenon cùng camera vẫn được hợp tác nghiên cứu cùng Leica. Mặt trước giữ nguyên thiết kế tai thỏ, vân tay trong màn hình, cảm biến Face ID và trang bị Kirin 990.

Huawei Mate 30 Pro sẽ sở hữu 4 camera ở mặt lưng bao gồm 2 camera chính 40MP, 1 camera góc rộng 8MP và một camera ToF hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh. Trong khi đó, chiếc Mate 30 tiêu chuẩn sẽ chỉ có 3 camera sau và bị loại bỏ đi camera ToF.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, do ảnh hưởng từ lệnh cấm của chính phủ Mỹ, bộ đôi Huawei Mate 30 và Mate 30 Pro hiện vẫn chưa được cấp phép để sử dụng hệ điều hành Android, đây là một trong những yếu tố kiên quyết để người dùng mua một chiếc smartphone Android.

Tuy nhiên nếu không sử dụng Android từ Google, Huawei sẽ sử dụng một giải pháp thay thế khác là Harmony OS, đây chính là hệ điều hành do chính Huawei tự tay phát triển với mục đích thay thế Android và hoạt động trên nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm smartphone, TV, laptop hay các thiết bị hạ tầng 5G.

Theo Sparrowsnews

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận