Huawei Mate X bị hoãn ra mắt thêm 3 tháng nữa

Huawei Mate X bị hoãn ra mắt thêm 3 tháng nữa

Huawei Mate X bị hoãn ra mắt thêm 3 tháng nữa ảnh 1
Huawei thông báo họ sẽ hoán bán ra chiếc điện thoại màn hình gập Mate X của mình. Trước đây dự kiến Mate X sẽ bắt đầu bán vào tháng 6 nhưng lịch mới sẽ dời sang tháng 9. Thông tin này được ông Vincent Pang, người đứng đầu bộ phận truyền thông doanh nghiệp của Huawei, cho biết bên lề Hội nghị WSJ Tech D.Live tại Hong Kong. Theo ông Pang, Huawei Mate X, đối thủ lớn nhất của chiếc Samsung Galaxy Fold, sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

Huawei nói họ "không muốn bán một sản phẩm sẽ hủy hoại danh tiếng của mình", trong thời gian này Huawei sẽ tiếp tục kiểm tra, thử nghiệm cơ chế gập để đảm bảo rằng Mate X thật sự sẵn sàng giao tới tay người dùng. Có vẻ như Huawei đang cẩn thận hơn sau khi chiếc Galaxy Fold của Samsung gặp sự cố làm hỏng màn hình gập khiến nó bị hoãn kinh doanh và tới giờ vẫn chưa có ngày bán trở lại.

Việc hoãn ra mắt này đến đúng vào thời điểm mảng điện thoại của Huawei đang phải đối mặt với việc bị dừng cập nhật hệ điều hành Android của Google sau khi công ty Trung Quốc bị chính phủ Mỹ liệt vào danh sách đen và cấm các công ty Mỹ hợp tác kinh doanh với Huawei.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận