Huawei mỉa mai iPhone X khi so sánh với smartphone AI sắp ra mắt của mình

Huawei mỉa mai iPhone X khi so sánh với smartphone AI sắp ra mắt của mình

Từ sự cố iPhone X không thể nhận diện được gương mặt ngay trong sự kiện riêng của Apple, hãng điện tử Huawei đã làm một video biếm họa ngắn trên Facebook với hình ảnh một chiếc điện thoại đang cố gắng nhận diện khuôn mặt của một chế hề thông qua ba đặc điểm: Mắt, mũi và miệng. Và tất nhiên kết quả thì ai cũng biết rồi, chú hề trong video clip mặt buồn rũ rượi khi chiếc điện thoại không thể nhận ra khuôn mặt mình.

Ở cuối đoạn clip, Huawei đã ngầm thông báo về việc hãng sẽ cho ra mắt một AI smartphone hoàn toàn mới của mình vào ngày 16/10 sắp tới và sẽ vượt trội hơn so với FaceID của Apple. Và các thiết bị đầu tiên sở hữu tính năng này gần như sẽ là bộ đôi phablet cao cấp nhất của hãng điện tử Trung Quốc sắp được ra mắt là Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro. Có thể thấy con chip xử lý Kirin 970 mới của Huawei có tích hợp sẵn điện toán AI cao cấp, trùng khớp với những gì mà hãng "bật mí" trong đoạn video nói trên. 
Huawei mỉa mai iPhone X khi so sánh với smartphone AI sắp ra mắt của mình ảnh 1
Mate 10 và Mate 10 Plus sẽ được Huawei giới thiệu vào ngày 16/10 sắp tới.

Về bộ đôi Mate 10 và Mate 10 Pro, cả hai được cho sẽ có màn hình không viền kích thước 6 inch, tỉ lệ màn hình 2:1 (tương đương 18:9), chip xử lý mạnh mẽ Kirin 970, RAM 6GB, viên pin 4.000mAh và không thể thiếu hệ thống camera kép với ống kính đến từ thương hiệu Leica nổi tiếng.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận