Huawei nâng cấp Face Unlock và AR Selfie cho Nova 2i

Huawei nâng cấp Face Unlock và AR Selfie cho Nova 2i

Như PC World Vietnam từng thông tin, Nova 2i về cơ bản là mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, so với các đại diện từng giới thiệu, Nova 2i đã được Huawei mạnh dạn lên đời với thiết kế khung viền màn hình mảnh mai ở cả 4 cạnh và trang bị hẳn khung hình tỷ lệ 18:9 vốn mang lại nhiều không gian trải nghiệm, giải trí hơn trong khi vẫn không khiến kích thước tổng thể của máy phải “phình” theo.

Huawei nâng cấp Face Unlock và AR Selfie cho Nova 2i
Huawei Nova 2i.

Không chỉ trông hiện đại với khung hình rộng rãi hơn trong khi vẫn rất gọn gàng vừa tay, Nova 2i còn được Huawei mạnh tay trang bị đến 4 camera (camera kép ở cả mặt trước và sau). Máy cũng mang trên mình những chi tiết phần cứng hấp dẫn khác như BXL Kirin 659 (4 x Cortex-A53 2,36GHz + 4 x Cortex-A53 1,7GHz), RAM dung lượng 4GB, bộ nhớ trong 64GB, khả năng nâng cấp thẻ microSD dung lượng 128GB, bảo mật vân tay một chạm đa năng, kết nối 4G LTE, pin dung lượng 3.340mAh và cũng được cài đặt sẵn Android 7 với giao diện tùy biến EMUI5.1.

Theo cập nhật mới nhất, Huawei đã chính thức phát hành bản cập nhật tăng cường 2 tính năng mới không kém phần hấp dẫn cho chiếc Nova 2i. Theo đó, người dùng Huawei Nova 2i sẽ chính thức được cập nhật hai tính năng mới là mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) và ống kính tích hợp công nghệ AR (AR Selfie). Đặc biệt, hai tính năng này được cập nhật hoàn toàn miễn phí từ ngày 1/2/2018.

Huawei khẳng định, tính năng nhận diện khuôn mặt của Huawei nova 2i gồm 3 lớp bảo vệ:

Để cập nhật tính năng mới miễn phí (áp dụng cả cho người dùng đang sở hữu Huawei nova 2i hoặc mua Huawei nova 2i sau ngày 01/02/2018), người dùng thực hiện chọn Settings -> System update. Tiếp đến nhấn chọn biểu tượng ba chấm góc trên bên phải giao diện System update này rồi chọn Download latest full package.

Huawei nâng cấp Face Unlock và AR Selfie cho Nova 2i

Huawei nova 2i hiện đang được bán online và offline tại các website và siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc (Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile, Nguyễn Kim,...) với giá 5.990.000 VND. Thông tin về cấu hình, vui lòng truy cập tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận