Huawei Nova 6 SE quá đẹp khiến nhiều người lầm tưởng iPhone 11

Huawei Nova 6 SE quá đẹp khiến nhiều người lầm tưởng iPhone 11

Thông tin này đã được xác nhận thông qua một số rò rỉ và video gợi ý chính thức từ Huawei, cho thấy một trong những mô hình sẽ hỗ trợ kết nối 5G. Ngoài ra, có thể có một biến thể rút gọn trong dòng sản phẩm này cũng sẽ ra mắt dựa vào kết xuất rò rỉ mới nhất.

huawei nova 6 se qua dep khien nhieu nguoi lam tuong iphone 11 hinh anh 1

Được gọi là Nova 6 SE, chiếc smartphone này cũng đi kèm thiết lập 4 camera giống như các phiên bản anh em theo kết xuất vừa bị rò rỉ. Nhưng thay vì căn chỉnh theo chiều dọc, nó sẽ đặt các camera theo một góc vuông như Huawei Mate 30 Pro và ở góc trên cùng bên trái giống với Pixel 4 và dòng iPhone 11.

Kết xuất cũng cho thấy một cảm biến vân tay gắn bên cạnh cũng sẽ có mặt trên Nova 6 SE giống như các rò rỉ trước đó. Ngoài ra, kết xuất còn cho thấy màn hình đục lỗ cho camera selfie và có sẵn với màu hồng nhạt cùng các màu khác.

huawei nova 6 se qua dep khien nhieu nguoi lam tuong iphone 11 hinh anh 2

Ngoài ngoại hình, không có gì khác về chiếc Nova 6 SE bí ẩn này được đưa ra. Tuy nhiên, dựa vào những gì có trên Nova 5i, mẫu Nova 6 SE dự kiến sẽ đi kèm chip HiSilicon Krin 810 tầm trung. Sản phẩm có thể được công bố cùng với biến thể Nova 6 5G vào ngày 5/12.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận