Huawei P20 phiên bản Pro trang bị đến 3 camera sau

Huawei P20 phiên bản Pro trang bị đến 3 camera sau

Fan Huawei cách đây ít hôm từng có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh rò rỉ của chiếc P20 với dáng vẻ mang phong cách màn hình “tai thỏ” tựa như si6eu phẩm iPhone X đang có mặt trên thị trường. Cũng qua hình ảnh mặt sau từng xuất hiện, có thể nhận thấy chiếc Huawei P20 rõ ràng mang trên mình camera kép và cụm cảm biến cũng được bố trí dọc theo trục xương sống thân máy.

Huawei P20 phiên bản Pro trang bị đến 3 camera sau
Hình ảnh được khẳng định là một phiên bản của mẫu smartphone Huawei P20 sắp ra mắt.

Theo cập nhật mới nhất, Huawei P20 sẽ có thêm cả phiên bản “Pro” cũng mang phong cách màn hình viền siêu mỏng với thiết kế cạnh trên cùng phải chừa lại một phần diện tích nhỏ để bố trí camera và các loại cảm biến cần thiết. Khác biệt giữa Huawei P20 và phiên bản Huawei P20 Pro tính đến thời điểm này chính là camera chính. Cụ thể, hình ảnh rò rỉ mới xuất hiện cho thấy chiếc Huawei P20 Pro sở hữu đến 3 camera ở mặt sau. Cũng dựa vào những hình ảnh này, có thể nhận thấy Huawei P20 chắc chắn cũng có nhiều tùy chọn màu sắc như người tiền nhiệm Huawei P10 (vốn có đến 6 màu sắc vỏ máy).

Huawei P20 gần như chắc chắn sẽ ra mắt vào ngày 27/3/2018 trong khuôn khổ sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng này tại Paris. Sản phẩm mới của Huawei cũng được kỳ vọng sẽ sử dụng BXL Kirin 970 và cũng hỗ trợ AI. Được biết, mẫu smartphone Mate 10 Pro từng giới thiệu hồi tháng 10/2017 cũng đã được tăng cường tính năng màn hình always-on. Giới quan sát kỳ vọng chiếc Huawei P20 cũng sẽ có nhiều tùy chọn phiên bản trong đó có cả bản rút gọn (Lite) như những thông tin rò rỉ gần đây trong làng smartphone.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận