Huawei P20 Pro sẽ có phiên bản màu đẹp nhất dành cho smartphone

Huawei P20 Pro sẽ có phiên bản màu đẹp nhất dành cho smartphone

Smartphone hiện nay chủ yếu thường tập trung vào những màu sắc khá cơ bản là đen, trắng, bạc và xám, kết hợp với những thiết kế bóng hoặc mờ. Tuy nhiên các màu Purple và Blue của Huawei P20 Pro dường như mang đến những điều hết sức nổi bật so với các đối thủ.

huawei p20 pro se co phien ban mau dep nhat danh cho smartphone hinh anh 1

Huawei P20 Pro mang đến tùy chọn màu sắc tuyệt vời.

Quandt cũng cho thấy một số tùy chọn màu sắc thú vị hơn trong các phiên bản tiêu chuẩn của P20 và P20 Lite, trong đó P20 đi kèm thiết kế với 2 tông màu hồng và vàng ở mặt sau.

huawei p20 pro se co phien ban mau dep nhat danh cho smartphone hinh anh 2

Mặt sau Huawei P20 đi kèm tùy chọn màu hồng vàng bắt mắt.

Cả P20 và P20 Pro cũng sẽ có trong các lựa chọn màu đen và xanh bình thường. P20 Lite mang đến tùy chọn màu đen thường, tuy nhiên người dùng cũng cso thể chọn bản màu xanh khá hấp dẫn, cùng với đó là tùy chọn màu vàng hồng.

huawei p20 pro se co phien ban mau dep nhat danh cho smartphone hinh anh 3

Màu xanh chính là điểm nhấn trên P20 Lite.

Huawei dự kiến ​​sẽ công bố các điện thoại mới vào cuối tháng này tại một sự kiện vào ngày 27/3. Dòng sản phẩm P20 dự kiến là bản kế thừa cho P10 và là những smartphone cao cấp đầu tiên kể từ khi công ty tung ra Mate 10 Pro. Đáng chú ý nhất trong P20 Pro chính là hệ thống camera với 3 ống kính ở mặt sau mang đến khả năng zoom 5x và chụp ảnh tĩnh 40 MP.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận