Huawei P30 sẽ có 4 camera với cảm biến 3D ToF mới

Huawei P30 sẽ có 4 camera với cảm biến 3D ToF mới

Huawei P30 sẽ có 4 camera với cảm biến 3D ToF mới ảnh 1
Nếu P20 Pro ra mắt cách đây nửa năm được trang bị hệ thống ba camera thì dường như Huawei đang muốn tiến thêm một bước khi chiếc P30 Pro sẽ có đến 4 camera sau. Theo nguồn tin, camera thứ tư sẽ dùng cảm biến 3D ToF, là loại cảm biến 3D dùng tia phát xạ để đo khoảng cách giữa camera và vật thể.

Thông qua hình ảnh rò rỉ có thể thấy cách sắp xếp vị trí cụm camera không có sự thay đổi lớn. Hai cảm biến chính vẫn năm trong một cụm, camera thứ 3 và đèn flash LED tách biệt nằm vị trí bên dưới theo chiều thẳng đứng giống như phiên bản tiền nhiệm P20 Pro. Đồng thời, thương hiệu LEICA đến từ Đức vẫn sẽ hợp tác cùng ông lớn Huawei trong sản phẩm mới này.

Huawei P30 sẽ có 4 camera với cảm biến 3D ToF mới ảnh 2
Đáng chú ý hơn hết là cảm biến 3D ToF được đặt trong cụm ở một vị trí riêng biệt ngay bên phải hệ thống 3 camera. Cụm camera có chiều dài bằng cụm hai camera hiện có với cảm biến 3D ToF đặt giữa, phía trên là một vòng tròn đen và dưới là mô-đun lấy nét tự động bằng laser.

Thông tin về cấu hình của Huawei P30 Pro vẫn chưa được hé lộ nhưng theo dự đoán, máy sẽ sử dụng cảm biến chính là Sony IMX607 38MP với các mô-đun được cải tiến giúp chụp zoom tốt hơn. Cùng với đó là màn hình giọt sương công nghệ OLED và chip xử lý Kirin 980.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận