Huawei P30 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3

Huawei P30 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3

 

Huawei P30 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3 ảnh 1

Trong năm 2018, Huawei liên tục gây ấn tượng mạnh với cộng đồng công nghệ khi ra mắt Huawei P20/P20 Pro và dòng Mate 20. Với những bước nhảy vọt về công nghệ trên điện thoại thông minh mà Huawei đã cải thiện qua nhiều năm, người dùng dần hình thành sự háo hức về các siêu phẩm mà công ty sẽ ra mắt trong tương lai.

Thông tin từ trang web Telix.pl của Ba Lan cho thấy người dùng sẽ sớm có tin vui khi Huawei nhiều khả năng ra mắt các sản phẩm thuộc dòng Huawei P30 vào cuối tháng 3 tới. GIới chuyên gia nhận định, hãng chọn thời điểm ra mắt muộn hơn so với MWC 2019 vì muốn thu hút tất cả sự chú ý của cộng đồng và truyền thông vào thời điểm đó.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về dòng Huawei P30, nhưng có lẽ nó sẽ chạy chip xử lý Kirin mới nhất của Huawei. Bên cạnh đó là cụm 3 camera danh tiếng phối hợp chế tạo cùng Leica, hoặc có thể sẽ được nâng cấp lên thành 4 camera?

Một số tin đồn cho thấy P30 Pro có thể còn được trang bị mô-đul zoom kiểu kính tiềm vọng và cảm biến vân tay trong màn hình, cùng với đó là màn hình với tai thỏ nhỏ hơn thế hệ trước. Jack cắm 3,5mm có thể sẽ trở lại trên thiết bị và cuối cùng là sẽ hỗ trợ công nghệ mạng 5G.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận