Huawei P40 sẽ được công bố tại Paris vào cuối tháng 3/2020

Huawei P40 sẽ được công bố tại Paris vào cuối tháng 3/2020

(Kiến Thức) - Một đại diện cấp cao của Huawei mới đây xác nhận rằng, Huawei P40 sẽ được công bố tại Paris vào cuối tháng 3/2020 với các dịch vụ Huawei Mobile Services đi kèm.

Huawei P40 se duoc cong bo tai Paris vao cuoi thang 3/2020
Thông tin trên được Richard Yu – người đứng đầu mảng sản phẩm tiêu dùng chia sẻ với báo chí tại Pháp. Chưa hết, ông cũng nói rằng, Huawei P40 và P40 Pro sẽ đi kèm với 1 thiết kế chưa bao giờ thấy trên smartphone cùng camera cực kỳ chất lượng, tự động căn chỉnh nhiều hơn. Nói tóm lại, nó sẽ là một sự nâng cấp mạnh mẽ từ dòng P30.
Chưa hết, Richard Yu còn nói rằng, Huawei P40 hoàn toàn mới sẽ được bán ở tất cả các kênh phân phối thông thường, bao gồm cả nhà mạng và các đại lý bán lẻ. Ông tuyên bố, smartphone này sẽ chạy Android 10 với giao diện EMUI.
Huawei P40 se duoc cong bo tai Paris vao cuoi thang 3/2020-Hinh-2
Richard Yu lưu ý rằng, Huawei Mobile Services sẽ đi kèm trên Huawei P40. Về mặt lý thuyết, nếu Huawei thu hút đủ các nhà phát triển thì các tiện ích tích hợp dành riêng cho dòng P40 sẽ phong phú hơn.
Bên cạnh camera nâng cấp, Huawei P40 được tin sẽ có màn hình đục lỗ để chứa camera selfie, dùng chip Kirin 990 5G cùng nhiều nâng cấp khác. Tuy nhiên, có báo cáo gần đây cho rằng, Huawei P40 Lite có thể là phiên bản toàn cầu của Nova 6 SE.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận