Huawei P40 series sẽ chính thức ra mắt trực tuyến vào ngày 26/3

Huawei P40 series sẽ chính thức ra mắt trực tuyến vào ngày 26/3

Mới đây, công ty cũng đã trình làng máy tính xách tay Huawei Mate XS và Matebook mới tại một sự kiện trực tuyến. Đoạn video teaser không tiết lộ nhiều về thiết bị sắp ra mắt, ngoại trừ phần camera của máy ảnh được làm lồi lên. Nhưng có rất nhiều tin đồn xung quanh dòng sản phẩm mới cho rằng thiết bị sẽ sở hữu camera ống kính tiềm vọng PRISM mới với zoom quang học lên tới 10x.

Các tin đồn gần đây cho thấy Huawei P40 Pro sẽ có cảm biến CMOS 52X IMX700 tùy chỉnh (kích thước 1/1.33 inch). Cảm biến này được cho là sẽ đi kèm công nghệ gộp điểm ảnh 16-pixel, về cơ bản tạo ra các bức ảnh siêu nét 3,25MP 4,48μm với khả năng chụp ảnh thiếu sáng tuyệt vời. Có tin đồn cho rằng, biến thể Pro sẽ khoảng zoom rộng hơn 18mm-240mm thay vì 24mm-125mm như trên phiên bản P30 Pro.

Khi OPPO Find X2 đã chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách camera của DxOMark, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào Huawei P40 Pro, để trông chờ xem liệu nó có thể đánh bại Mi 10 Pro và Find X2 Pro, để trở thành quán quân smartphone có camera tốt nhất trong danh sách hay không.

Theo Gizmochina

Trần Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận