Huawei P9 chắc chắn sẽ trang bị camera kép

Huawei P9 chắc chắn sẽ trang bị camera kép

Có lẽ như muốn hâm nóng thêm bầu không khí của làng smartphone gần đây khi hàng loạt đồn thổi về những siêu phẩm sắp ra mắt trong tháng 4/2016, Huawei cuối cùng đã chính thức tung hình ảnh của chiếc P9 từng được nhắc đến gần đây.

Dựa vào loạt ảnh chính thức của nhà sản xuất smartphone này, có thể tin rằng Huawei P9 rõ ràng sẽ có thiết kế camera kép như đồn thổi. Không chỉ vậy, loạt hình ảnh từ Huawei còn cho thấy chiếc smartphone cao cấp Huawei P9 rõ ràng sẽ trang bị cảm biến vân tay, phần lưng máy cũng được bo nhẹ các cạnh hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

Như PC World Vietnam gần đây từng thông tin, Huawei nhiều khả năng sẽ ra mắt chiếc P9 (mức giá dự kiến 499 USD) cùng các phiên bản khác Huawei P9 Lite và P9 Max vào ngày 6/4/2016.

Huawei P9 chắc chắn sẽ trang bị camera kép
Hình ảnh từng phần chiếc Huawei P9 do chính Huawei chia sẻ.

Về cấu hình, bộ 3 smartphone Huawei P9 Series đều trang bị camera kép ở mặt sau hỗ trợ lấy nét theo pha, chống rung quang học và cả lấy nét laser.

Ba mẫu smartphone Huawei P9, Huawei P9 Max và Huawei P9 Lite đều có điểm chung là thiết kế nguyên khối khá mảnh mai bằng kim loại, bảo mật vân tay tích hợp.

Trong 3 mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới của Huawei, Huawei P9 Max là đại diện cao cấp nhất vì sở hữu bộ xử lý Kirin 960, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera selfie 8MP và trang bị màn hình 6,2 inch hỗ trợ độ phân giải đạt mức Quad HD. Riêng mẫu Huawei P9 sở hữu màn hình 5,2 inch Full HD, bộ xử lý Kirin 950, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera selfie 5MP, pin dung lượng 3.000mAh tựa như mẫu Huawei P9 Max. Trong khi đó, mẫu Huawei P9 Lite đúng như tên gọi sẽ chỉ được trang bị màn hình 5 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 650, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, pin 2.500mAh và camera selfie 5MP ở mặt trước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận