Huawei sẽ xuất xưởng 270 triệu smartphone trong năm nay

Huawei sẽ xuất xưởng 270 triệu smartphone trong năm nay

Đầu tuần này, Huawei đã thông báo trên phương tiện truyền thông xã hội về việc công ty đã xuất xưởng 200 triệu smartphone vào năm 2019, sớm hơn 64 ngày so với cột mốc tương tự vào năm 2018.

Bất chấp bối cảnh cuộc chiến thương mại giữa Trung Quốc và Mỹ đang diễn ra ở Mỹ, công ty vẫn tiếp tục phát triển thị phần điện thoại thông minh, một phần nhờ chiến lược giảm giá sâu các sản phẩm vào thời điểm Mate 30 và Mate 30 Pro ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Sau báo cáo quan trọng đó, CEO Huawei Ren Zhengfei tiết lộ với truyền thông châu Âu rằng, Huawei dự kiến sẽ xuất xưởng 270 triệu chiếc điện thoại thông minh trong năm nay, nhiều hơn 20 triệu so với suy đoán ban đầu của các nhà phân tích.

Huawei sẽ xuất xưởng 270 triệu smartphone trong năm nay ảnh 1

Quay trở lại thời điểm năm 2016, Huawei đã mạnh dạn tuyên bố sẽ trở thành thương hiệu điện thoại thông minh số 1 trên thế giới vào năm 2021 và nếu trong năm nay, công ty cán mốc 270 triệu chiếc thì Huawei rất có thể sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra. Ngược lại, Samsung đã xuất xưởng 290 triệu điện thoại thông minh vào năm 2018.

Huawei Mate 30 được tích hợp rất nhiều công nghệ mà chúng tôi thực sự mong muốn nó có mặt trên thị trường điện thoại toàn cầu. Tuy nhiên, sản phẩm đang gặp phải sự cố đó là không được cấp quyền truy cập Google Services bởi lệnh cấm của Hoa Kỳ, do đó, đây là một mặt hàng khó kinh doanh ở hầu hết các thị trường phương Tây.

Mới đây, Huawei cũng đã ra mắt chiếc Mate X màn hình gập, cũng như mùa lễ. Với hai tháng cuối năm, Huawei rất có thể sẽ đạt được mức doanh số như công ty mong đợi.

Theo GSmarena

Minh Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận