Huawei trình làng Honor 7A có camera kép, giá chỉ 3,6 triệu đồng

Huawei trình làng Honor 7A có camera kép, giá chỉ 3,6 triệu đồng

Mới đây, Huawei đã chính thức công bố Honor 7A – mẫu smartphone được thiết kế giống phong cách của View 10. Đây là một thiết bị nhập cảnh cấp thấp, được bán ra tại Trung Quốc với giá chỉ 160 USD (tương đương 3,6 triệu đồng) cho tùy chọn RAM 3GB/ bộ nhớ trong 32GB.

huawei trinh lang honor 7a co camera kep, gia chi 3,6 trieu dong hinh anh 1

Thiết kế viền màn hình siêu mỏng đã đến với thị trường smartphone giá rẻ.

Về thiết kế, Honor 7A được bao bọc bởi khung kim loại và mặt kính. Mẫu smartphone này được trang bị màn hình cỡ 5,7 inch; tỷ lệ 18:9 với độ phân giải 720 x 1440 pixel. Ở bên trong, điện thoại được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 430 tầm trung. Ngoài ra, cảm biến dấu vân tay của máy được đặt ở mặt sau.

huawei trinh lang honor 7a co camera kep, gia chi 3,6 trieu dong hinh anh 2

Chất lượng camera của máy khá "đỉnh".

Hệ thống camera sau kép của Honor 7A gồm: một cảm biến chính 13MP và một cảm biến phụ 2MP (tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI cho ảnh chụp xóa phông). Bộ phận này hỗ trợ quay video chất lượng 1080p. Ở mặt trước, camera selfie có độ phân giải 8MP, có hỗ trợ đèn flash LED đơn và mở khóa khuôn mặt.

huawei trinh lang honor 7a co camera kep, gia chi 3,6 trieu dong hinh anh 3

Ba tùy chọn màu của Honor 7A.

Tin tốt là chiếc điện thoại giá rẻ này đã được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành mới nhất - Android Oreo, có hỗ trợ sim kép, mở rộng bộ nhớ qua thẻ micro SD, có giắc cắm tai nghe 3,5mm và đài FM. Viên pin được tích hợp bên trong có dung lượng là 3000 mAh nhưng không hỗ trợ sạc nhanh. Các tùy chọn màu của Honor 7A lần lượt là: Đen huyền bí (Magic Night Black), Vàng Platinum và Xanh Aurora.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận