Huawei trình làng P9 và P9 Plus dùng camera kép từ Leica

Huawei trình làng P9 và P9 Plus dùng camera kép từ Leica

huawei-trinh-lang-p9-va-p9-plus-dung-camera-kep-tu-leica

Model đầu tiên được Huawei ra mắt hôm nay là P9 sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, tầm nền IPS LCD. Máy sử dụng chip Kirin 955 lõi tám với 4 lõi Cortex A72 tốc độ 2,5 GHz và 4 lõi Cortex A53 tốc độ 1,8 GHz. P9 có hai phiên bản với một có RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB và bản còn lại là RAM 4 GB và bộ nhớ 64 GB. Người dùng cũng có thể mở rộng với khe cắm thẻ microSD.

Phiên bản màn hình cỡ nhỏ của P9 có kiểu dáng giống model Nexus 6P mà Huawei gia công cho Google. Máy đi kèm bộ pin dung lượng 3.000 mAh nhưng không đề cập đến tính năng sạc nhanh. Cổng kết nối được Huawei sử dụng là USB-C mới thay vì microUSB truyền thống.

Trong khi đó, model P9 Plus có màn hình lớn hơn với kích thước 5,5 inch. Có cùng độ phân giải Full HD nhưng máy có thêm tính năng cảm ứng lực chạm Press Touch tương tự 3D Touch của iPhone 6s. 

Không giống như P9, P9 Plus chỉ có một lựa chọn cấu hình là RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Pin của máy cũng được nâng lên dung lượng 3.400 mAh. Đi kèm là công nghệ sạc nhanh dual-IC Rapid Charge cho phép máy dùng được 6 tiếng đàm thoại chỉ với 10 phút sạc.

huawei-trinh-lang-p9-va-p9-plus-dung-camera-kep-tu-leica-1

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất của bộ đôi di động mới của Huawei là camera sau được thực hiện bởi Leica, hãng máy ảnh danh tiếng của Đức. Nhà sản xuất Trung Quốc tích hợp camera kép cùng với độ phân giải 12 megapixel nhưng một trong hai camera chỉ dùng chụp ảnh màu đen và trắng. Điều này giúp máy phân biệt mức độ của màu xám khác nhau, cung cấp độ chi tiết cao hơn trong điều kiện đủ sáng và giảm đáng kể nhiễu ở điều kiện thiếu sáng.

Camera của P9 và P9 Plus sở hữu ống kính khẩu độ f/2.2, tiêu cự 27 mm (tham chiếu khổ phim 35 mm). Máy lấy nét dựa trên sự kết hợp của ba yếu tố là laser, độ tương phản và tính toán độ sâu (được lấy từ kết quả giữa sự khác nhau mà hai camera thu được). Máy cũng có đèn flash LED kép nhưng không có tính năng ổn định quang học OIS.

Video giới thiệu tính năng chụp ảnh trên Huawei P9 và P9 Plus.

Tuấn Hưng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận