Huawei Y6s ra mắt: dịch vụ Google đầy đủ, giá 165 USD

Huawei Y6s ra mắt: dịch vụ Google đầy đủ, giá 165 USD

Huawei Y6s ra mắt: dịch vụ Google đầy đủ, giá 165 USD ảnh 1
Huawei Y6s được định vị là một chiếc máy giá rẻ nên điện thoại này chỉ có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, camera sau đơn và cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng. Thiết kế ở mặt lưng chia làm 2 nửa màu sắc nhìn khá giống Google Pixel.

Nhưng điều đáng nói nhất trên chiếc máy này đó là máy vẫn có đầy đủ dịch vụ Google bất chấp lệnh cấm từ Mỹ. Phải chăng có gì khởi sắc trong năm tới dành cho smartphone Huawei?

Huawei Y6s ra mắt: dịch vụ Google đầy đủ, giá 165 USD ảnh 2
Huawei Y6s được trang bị màn hình IPS LCD có kích thước 6.09 inch, độ phân giải HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9. Máy có vi xử lý MediaTek Helio P35, đi kèm dung lượng RAM 3GB và người dùng sẽ có 32GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD). Huawei Y6s sẽ chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng EMUI 9.

Chưa hết, Huawei Y6s còn được trang bị camera sau có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.8, trong khi ở mặt trước có sự xuất hiện của máy ảnh selfie 8MP (f/2.0).

Các thông số còn lại của điện thoại này bao gồm viên pin 3.020 mAh, hỗ trợ 4G, Bluetooth 4.2, sử dụng cổng sạc microUSB và giắc cắm tai nghe 3.5mm. Giá bán của điện thoại này là 165 USD (khoảng 3.8 triệu đồng).

Theo Gizchina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận